Quảng cáo

Ibrahimovic tuyên bố không đá cho Premier League

Thứ ba, 07/10/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Thụy Điển vừa khẳng định anh sẽ không gia nhập bất kì đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh trước khi giải nghệ.

 

Ibrahimovic làm Ngoại hạng Anh buồn, Ibrahimovic từ chối Premier League,Ibrahimovic,PSG,Tiền đạo Thụy Điển

Ibrahimovic 

 

Ibrahimovic từng chinh chiến khắp châu Âu từ các giải đấu hàng đầu Thụy Điển, Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha cho đến Pháp. Anh đã giành nhiều thành công với các CLB mình từng khoác áo và khẳng định được đẳng cấp của một ngôi sao. Các đội bóng Anh cũng từng tỏ sự quan tâm với chân sút 33 tuổi.

Hiện tại, Ibrahimovic vẫn muốn gắn bó tiếp với PSG và không có ý định chuyển sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. "Không. Tôi đang rất hạnh phúc ở Paris. Tôi rất tôn trọng Premier League. Đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và truyền thông quảng bá rất tốt. Tuy nhiên, tôi hài lòng vì đã được chơi bóng ở nhiều giải vô địch khác nhau", Ibrahimovic trả lời phỏng vấn báo chí.

Khi còn là cầu thủ trẻ, Ibra từng có quãng thời gian thử việc tại Arsenal. Tuy nhiên, anh không gây được ấn tượng với HLV Wenger.

"Bây giờ, Wenger hồi tưởng lại và cho rằng có sự hiểu lầm. Nhưng tôi không thích phải tự chứng tỏ mình. Bản thân tôi biết khả năng mình như nào."

Dù chưa từng chơi bóng tại xứ sương mù, nhưng Ibra lại rất kết một tiền đạo người Anh là Wayne Rooney.

"Tôi thích phong cách chơi bóng của Rooney. Cậu ấy luôn thể hiện tinh thần quyết tâm cao trên sân cỏ. Đây là điều rất tốt với một đội bóng."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic PSG Ligue 1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT