Quảng cáo

Hazard bất ngờ chỉ trích Mourinho

Thứ năm, 01/05/2014 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho sau khi đội nhà thua Atletico Madrid 1-3.

 

The Blues đã bị chỉ trích vì chiến thuật phòng ngự chặt trong trận bán kết lượt đi trước Atletico và chiến thắng trước Liverpool ở Premier League, trước khi bị đá bay khỏi Champions League ngay trên sân nhà bởi thất bại 1-3 đêm qua.

 

Eden Hazard,Mourinho,Chelsea,Bong da Anh, Champions League, Ngoai hang Anh, Atletico Madrid,Ban ket C1,Ban ket cup C1

Hazard thất vọng vì phải "tấn công một mình"

 

Không giấu được sự thất vọng, Eden Hazard đã trở thành “nhà phê bình” mới nhất chỉ trích phong cách chiến thuật mà Mourinho sử dụng.

 

Chelsea không ra sân để chơi bóng, dù chúng tôi là đội phản công tốt, gần giống như Real đá với Bayern.” Hazard chua chát nói trên SPORTS (Pháp).

 

Tôi không biết những gì chúng tôi thiếu. Sau khi ghi bàn, chúng tôi đã nắm quyền tự quyết trong tay. Có lẽ họ muốn nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm. Đó là một trận đấu mạnh mẽ, đáng để theo dõi với những cơ hội được tạo ra. Tôi buồn nhưng logic mà nói, họ xứng đáng đi tiếp.”

 

Tiền vệ người Bỉ đã có một mùa giải tuyệt vời dưới trướng Mourinho, tuy vậy, anh tiếp tục ám chỉ sự thất vọng dành cho HLV người Bồ Đào Nha về các phương án tấn công.

 

“Chúng tôi đã làm nó (tập trung phòng ngự) tốt kể từ khi ghi bàn. Nhưng bàn thắng của họ đã khiến chúng tôi bị tổn thương ngay trước giờ nghỉ. Chúng tôi không tạo ra bất cứ khác biệt nào trong hiệp 2.”

 

“Lẽ thường, tôi được yêu cầu làm mọi thứ một mình, và điều đó không hề dễ dàng. Đó là một trận đấu phức tạp và nó sẽ là bài học cho chúng tôi trong năm tới.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Mourinho Chelsea Bong da Anh Champions League Ngoai hang Anh Atletico Madrid Ban ket C1 Ban ket cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT