Quảng cáo

Thắng Chelsea, Simeone tếu táo cảm ơn các bà mẹ

Thứ năm, 01/05/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Simeone vẫn được biết đến là người rắn rỏi, đầy tinh quái nhưng cũng có lúc, ông lại tỏ ra vô cùng tếu táo. Sau chiến thắng trước Chelsea ngày hôm qua, chiến lược gia này đã dành tặng những lời cảm ơn siêu dị.


Dù phải làm khách tại Stamford Bridge nhưng Atletico Madrid vẫn xuất sắc hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-1 để lọt vào chung kết Cúp C1 2014. Đó thực sự là kỳ tích ngoài mong đợi của nhiều người.

Chelsea vs Atletico Madrid, Chelsea, Atletico Madrid, Stamford Bridge, Diego Simeone, Diego Costa, John Terry, Jose Mourinho, Thibaut Courtois

Simeone gửi lời cảm ơn tới mẹ của các cầu thủ



Sau trận đấu căng thẳng, HLV Diego Simeone đã tỏ ra vô cùng tếu táo trong buổi họp báo. Theo đó, ông đã gửi lời cám ơn tới các bà mẹ đã sinh hạ ra những người hùng Atletico Madrid ngày hôm nay.

Trước báo giới, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Thật tuyệt vời, thực sự đây là khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả là Atletico Madrid đã vượt qua rất nhiều kẻ lắm tiền nhiều của để lọt vào trận chung kết Champions League.

Tôi muốn gửi lời cám ơn tới các bà mẹ đã sinh hạ cho chúng tôi những người hùng. Họ không chỉ chơi bóng thuần túy mà còn có tư duy chiến thuật tuyệt vời.

Tôi nghĩ bàn thắng gỡ hòa của Atletico Madrid ngày hôm nay rất quan trọng. Điều đó khiến chúng tôi bắt đầu hiệp 2 khá tốt. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có lợi thế hay gặp bất lợi khi phải đối diện với Real Madrid. Atletico Madrid đã đụng độ với đối thủ này rất nhiều lần ở giải VĐQG. Họ là CLB mạnh và đã có kinh nghiệm thi đấu ở những trận đấu đỉnh cao như thế này”.

 

Video bàn thắng: Chelsea 1-3 Atletico Madrid (Bán kết Cup C1)

 

Minh Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Atletico Madrid Chelsea Atletico Madrid Stamford Bridge Diego Simeone Diego Costa John Terry Jose Mourinho Thibaut Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT