Quảng cáo

Vua phá lưới Serie A tức giận vì Balotelli bị phân biệt chủng tộc

Thứ năm, 22/05/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli lại vừa trở thành nạn nhân của một hành vi phân biệt chủng tộc. Người đồng nghiệp Ciro Immobile tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động này.

 

Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Immobile tức giận Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Italia tập trung chuẩn bị World Cup 2014, Balotelli sẽ giết ai ném chuối, Balotelli bỏ khỏi sân vì bị phân biệt chủng tộc, Mario Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Mario Balotelli, Ciro Immobile, Serie A, World Cup 2014Mario Balotelli lại bị phân biệt chủng tộc

 

ĐT Italia đang có mặt tại trung tâm huấn luyện Coverciano để chuẩn bị cho World Cup 2014. Ngày hôm qua (21/5), khi đang trên đường đến sân tập, Mario Balotelli đã bị một nhóm thanh niên buông lời khó nghe liên quan đến màu da của anh.

 

Đáp lại, tiền đạo siêu quậy này quyết định… không làm gì và tiếp tục tập trung vào tập luyện. Đây là một điều hiếm thấy và khiến nhiều người bất ngờ bởi Balotelli từng thề sẽ bỏ không thi đấu nếu bị phân biệt chủng tộc hay sẽ giết bất kì kẻ nào ném chuối vào người anh.

 

Tuy Balotelli tỏ ra không mấy quan tâm tới hành vi đáng xấu hổ đó nhưng người đồng đội Ciro Immobile, cũng là vua phá lưới Serie A 2013-2014 với 22 bàn thắng lại tỏ ra vô cùng bức xúc:

 

Đây đã là năm 2014 và chúng ta vẫn chưa thể giải quyết được vấn nạn này. Chúng ta cần phải chứng minh đây là một đất nước thống nhất và đoàn kết. Thật may là Balotelli đã rất bình tĩnh trong tình huống đó. Tôi chưa bao giờ xấu hổ vì mình là người Italia nhưng tôi thật sự rất tức giận vì những hành động như thế này”.

 

Mùa giải vừa qua, Immobile giành ngôi vua phá lưới Serie A và được triệu tập vào danh sách sơ bộ của HLV Cesare Prandelli, trong khi đó, dù thi đấu không thật sự ổn định, Balotelli cũng ghi được 14 bàn và vẫn là niềm hi vọng lớn của Italia tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli bị phân biệt chủng tộc Immobile tức giận Balotelli bị phân biệt chủng tộc Italia tập trung chuẩn bị World Cup 2014 Balotelli sẽ giết ai ném chuối Balotelli bỏ khỏi sân vì bị phân biệt chủng tộc Mario Balotelli bị phân biệt chủng tộc Mario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT