Quảng cáo

Hai anh em Balotelli đánh cho tên trộm nhừ tử

Thứ sáu, 16/05/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Truyền thông tại Italia cho biết, hai anh em nhà Balotelli vừa khiến một tên trộm phải sống dở chết dở vì bị gán tội ăn cắp điện thoại.

 

Video bóng đá: Những tình huống hài hước của Balotelli

 

Tờ Diva e Donna của Italia cáo buộc tiền đạo của AC Milan là Mario Balotelli và em trai của mình là Enoch đã có một đêm tiệc tục hết mình tại một hộp đêm ở Hollywood, khi ra về 'ngựa chứng' đã phát hiện chiếc điện thoại của mình bị mất. Trong khi cựu tiền đạo của Man City chưa kịp phản ứng gì thì cậu em trai Enoch tỏ ra rất nóng tính và quyết tâm tìm ra kẻ trộm, sau đó một tên đã bị hai anh em Balotelli đánh cho no đòn vì bị nghi ngờ là kẻ đã đánh cắp điện thoại.

 

AC Milan, Mario Balotelli, Enoch, Ngôi sao, hai anh em Balotelli, Silvio Berlusconi, milan rao ban balotelli, chuyen nhuong ac milan, Arsenal, Monaco, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuogn 2014

Hai anh em nhà Balotelli hung hăng bắt và đánh trộm

 

Hành động của hai anh em Balotelli ở ngoài hộp đêm đã bị bắt gặp và đã được công trên báo chí ở Italia. Đây rõ ràng là điều đáng bị chỉ trích bởi họ đã 'hành hạ' một thanh niên mà không chắc rằng anh ta có phải là kẻ trộm thật sự hay không, trước sự hung hăng của anh em Balotelli người thanh niên đen đủi kia không còn cách nào khác là phải chịu đòn.

 

Với cá tính của Balotelli thì sự cố trên là điều không có gì làm lạ cả, không chỉ trong cuộc sống đời thường mà cả khi trên sân cỏ anh cũng là một nhân vật luôn thu hút sự chú ý bởi sự ngang bướng của mình. Khi còn ở Inter hay Man City, Balotelli đã khá nhiều lần xích mích với đồng đội, thậm chí còn ẩu đả với cả HLV Roberto Mancini khi còn thi đấu cho đội chủ sân Etihad.

 

Hiện tại tương lai của Balotelli đang bị lung lay ở AC Milan, theo tờ Football Italia thì Chủ tịch CLB ông Silvio Berlusconi đã ra chỉ thị bán 'ngựa chứng' gấp trong mùa hè này. Giá mà AC Milan đưa ra cho những đội bóng muốn có Balotelli là 20 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Mario Balotelli Enoch Ngôi sao hai anh em Balotelli Silvio Berlusconi milan rao ban balotelli chuyen nhuong ac milan Arsenal Monaco tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuogn 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT