Quảng cáo

Juventus tính 'cướp' người của Bayern Munich

Thứ ba, 13/06/2017 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Football-Italia, Juventus đang lên kế hoạch giải cứu sao 'thất sủng' Douglas Costa khỏi Allianz Arena.

Theo Football-Italia, Juventus đã mở cuộc đàm phán với Bayern Munich. Nguồn tin nội bộ Bayern tiết lộ, Hùm Xám muốn nhận được 50 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng Douglas Costa.

Douglas Costa, Bayern Munich, Juventus, Champions League, Max Allegri

Với việc để Real Madrid đánh bại dễ dàng trong trận chung kết Champions League. Thất bại này đã đánh vào lòng kiêu hãnh của Bà đầm già thành Turin. Vì vậy HLV Max Allegri đã đề xuất BLĐ Juventus bạo chi để tăng cường lực lượng trong phiên chợ Hè năm nay. Mục tiêu số được thuyền trưởng người Ý xác định chính là  là tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich.

Nguồn tin của Football-Italia cho biết, Juventus thực sự thèm muốn Costa nhưng họ vẫn chưa chấp nhận mức phí đắt đỏ trên, thay vào đó đại diện của Juve sẽ tiếp tục đàm phán với hy vọng sở hữu ngôi sao người Brazil với mức giá rẻ hơn. Ngoài ra, Douglas Costa cũng yêu cầu mức lương 7 triệu euro/mùa.

Douglas Costa gia nhập Bayern Munich từ Shakhtar Donetsk vào mùa Hè năm 2015 với mức giá 30 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Brazil thi đấu rất ấn tượng dưới thời Pep Guardiola. Tuy nhiên mùa 2016/17 Costa đã không còn duy trì được phong độ và đánh mất vị trí chính thức dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti. Mùa này, tiền vệ 26 tuổi phần lớn chỉ vào sân từ ghế dự bị với thành tích chỉ là 4 bàn cùng 6 đường kiến tạo.

Ngoài Juventus, một số đội bóng lớn như PSG, Liverpool hay Manchester United cũng sẵn sàng giải cứu Costa khỏi Allianz Arena. Hiện tại cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm với Hùm xám xứ Baravia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Douglas Costa Bayern Munich Juventus Champions League Max Allegri Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT