Quảng cáo

PSG muốn sở hữu ngôi sao tấn công của Liverpool

Thứ hai, 29/05/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều trang báo tại Anh đã đưa tin Daniel Sturridge đang là mục tiêu chuyển nhượng của Paris Saint Gierman trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chân sút người Anh đang có những ngày tháng không được hạnh phúc cho lắm tại sân Anfield. Anh gần như đã mất vị trí vào tay của những cầu thủ tấn công đa năng hơn như Sadio Mane hay Roberto Firmino, thậm chí Sturridge còn đang không được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao bằng chân sút trẻ Divock Origi. Ở mùa giải năm nay, Sturridge chỉ ghi được 7 bàn trên mọi mặt trận trong đó chỉ có 3 bàn được ghi tại giải Ngoại hạng Anh. Sở dĩ Sturridge này không được trọng dụng là do anh không hợp với lối chơi của Jurgen Klopp. Ngoài ra, những chấn thương dai dẳng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của cựu cầu thủ Chelsea này.

Sturridge

Thất bại trong việc cạnh tranh vị trí tại Anfeld, Sturridge đang tìm cách cuốn gói rời khỏi đây. Hợp đồng của anh với The Kop cũng chỉ còn 2 năm. PSG đang là đội bóng được cho là sát sao nhất với thương vụ này. Đội bóng nước Pháp đang rất muốn tìm người san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Cavani kể từ sau khi Ibrahimovic rời đội. Cầu thủ người Uruguay vẫn là họng súng hạng nặng của PSG. Nhưng khi Cavani không có được phong độ cao hoặc bị chấn thương thì PSG lại không có người thay thế bởi Augustin còn quá trẻ để có được sự tin tưởng.

Tuy nhiên, PSG muốn mượn Sturridge hơn thay vì mua đứt, bởi tiền đạo 27 tuổi thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe và mới ra sân vỏn vẹn 14 trận tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Ở chiến thắng 3-1 trước Arsenal đêm qua, Sturridge không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu vì bị ốm.
Vung tiền chiêu mộ Sturridge quả thực là một rủi ro tiềm tàng với PSG, và họ không muốn quá mạo hiểm. Nhất là khi phía Liverpool định giá Sturridge vào khoảng 34,7 triệu euro hòng làm khó những ông bầu lắm tiền bên phía đội chủ sân Parc des Prince. Ngoài Paris St Gierman, Stoke cùng West Ham cũng là 2 đội bóng vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu chân sút Chelsea trong đội hình.
Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sturridge liverpool psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT