Quảng cáo

Sao trẻ Barcelona đối mặt với tương lai tăm tối tại Nou Camp

Thứ hai, 29/05/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paco Alcacer, chân sút đầy tiềm năng của Barcelona cũng như Đội tuyển Tây Ban Nha đã phải ngồi dự bị gần như cả mùa và đang đối mặt với nguy cơ bị đẩy đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cựu thủ quân của Valencia từng được đánh giá là một trong những nhân tố tiềm năng nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Alcacer là mẫu tiền đạo có lối chơi thiên về kỹ thuật và khả năng tạo đột biến, cùng với đó là phong cách thi đấu rất thu hút. Thế nhưng quyết định chuyển sang thi đấu cho Barcelona có vẻ là bước lùi của cầu thủ 23 tuổi này. Bởi tại Nou Camp, lối chơi của anh hoàn toàn bị trùng khớp với bộ 3 siêu sao trên hàng công là Messi, Suarez và Neymar. Paco Alcacer gần như không có cửa để cạnh tranh một suất đá chính nếu 1 trong 3 cái tên kể trên không bị chấn thương.

Trong suốt mùa giải đầu tiên tại Barcelona, Alcacer không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân 21 lần nhưng chủ yếu là tại Cup Nhà vua, anh chỉ được thi đấu 6 lần tại La Liga và không để lại ấn tượng thực sự sâu sắc. Tuy nhiên, bản thân Alcacer khẳng định anh đã tiến bộ hơn rất nhiều sau khoảng thời gian thi đấu cho Gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời muốn tiếp tục gắn bó với Camp Nou trong tương lai. Dẫu vậy, Alcacer cũng không quên nhấn mạnh rằng đó là vấn đề nằm ngoài khả năng quyết định của anh. Cầu thủ này đã có những chia sẻ ngắn với Goal.com về vấn đề của mình.

Alcacer

“Tôi đang sống cho hiện tại và tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Nhưng tôi không thể quyết định điều sẽ xảy ra ở mùa giải tiếp theo, ban giám đốc và ban huấn luyện sẽ làm điều đó. Tôi đã tiến bộ hơn ở mùa giải năm nay. Tôi luôn cố gắng tập trung vào hiện tại và nỗ lực cho trận đấu tiếp. May mắn tôi đã được đáp trả phần nào. Dù thế nào cũng không được từ bỏ, phải luôn nỗ lực hết mình.”

Với phong độ ổn định cùng đẳng cấp cao hơn hẳn của bộ ba M-S-N. Paco Alcacer đang phải đối mặt với việc tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Đen đủi hơn, anh sẽ bị ban lãnh đạo Barca đẩy đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tương lai của Alcacer tại Nou Camp đang mù mịt hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paco alcacer barcelona la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT