Quảng cáo

Mourinho phát biểu bất ngờ về thương vụ Griezmann

Thứ sáu, 26/05/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chức vô địch Europa League vừa đạt được, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về thương vụ Griezmann của Man United.

Trong buổi họp báo sau trận chung kết Europa League với Ajax Amsterdam, đã có rất nhiều câu hỏi được các phóng viên đặt ra về thương vụ Griezmann của MU. Điều này khá dễ hiểu bởi trong thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man United muốn có Antoine Griezmann liên tiếp xuất hiện. Đó là điều dễ hiểu bởi Griezmann là một ngôi sao tấn công xuất sắc, còn Man United lại đang thiếu một mẫu cầu thủ như thế ở hàng công.

Griezmann

Trả lời vấn đề này, Người đặc biệt cho biết: "Tôi không muốn nói về Antoine Griezmann vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ Atletico. Tôi không thích những người khác nói về các cầu thủ của tôi, và tôi cũng sẽ không nói về Antoine Griezmann nữa.

Phó chủ tịch Ed Woodward có danh sách của tôi, những gì tôi muốn, những gì tôi ấp ủ trong hơn hai tháng qua. Vậy bây giờ thì mọi thứ tùy thuộc vào ông ấy và chủ sở hữu".

Những câu hỏi của các bạn về Griezmann, tôi chỉ có thể trả lời rằng mọi thứ vẫn chưa có gì cả, hãy chờ đợi những gì xảy ra trong tương lai."

Với ngôi vô địch Europa League, Man United đã giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Điều này giúp họ có thể dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Mới đây, chính Griezmann cũng thừa nhận khả năng anh đến Man United thi đấu lên đến 60%.

Nhìn vào bộ khung hiện tại của Man Utd, rõ ràng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ còn nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Nếu không muốn tái hiện cảnh khủng hoảng lực lượng trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
griezmann mourinho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT