Quảng cáo

Totti và màn chia tay đẫm nước mắt tại Stadio Olympico

Thứ hai, 29/05/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti đã kết thúc 25 năm thi đấu cho đội bóng thủ đô Italy và chính thức chào tạm biệt sân cỏ.

Francesco Totti, cầu thủ đã dành cả sự nghiệp của mình để cống hiến cho AS Roma đã chính thức giải nghệ và chia tay đội chủ sân Stadio Olympico ngày hôm qua. Những giọt nước mắt đã rơi ở khắp mọi nơi trên khán đài. Các Romanista chắc hẳn vẫn còn chưa thể tin rằng huyền thoại của họ đã chính thức không còn thi đấu trong màu áo bã trầu quen thuộc. Trong những giây phút cuối cùng của mình tại AS Roma, Totti đã rơi nước mắt khi đọc bài diễn văn chào tạm biệt. Những giọt nước mắt của Totti đã khiến tất cả mọi người ai nấy đều rưng rưng. Đến ngay cả những cầu thủ rắn rỏi nhất của Roma như Dzeko hay Nainggolan đều không kìm được nước mắt. Sẽ khó có một Totti thứ 2 tại Roma, một huyền thoại với 1/4 thế kỷ miệt mài cống hiến cho đội chủ sân Olympico.

Totti

Totti

Tối ngày hôm qua, AS Roma đã đánh bại Genoa với tỷ số 3-2 trong một trận cầu nghẹt thở. Thậm chí Genoa còn bất ngờ khi có được bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 3 của trận đấu nhờ công của Pellegri. May cho Giallorossi, thế bị dẫn bàn của họ cũng đã chẳng kéo dài quá lâu khi Dzeko xuất sắc mang về bàn thắng gỡ hòa chỉ 7 phút sau đó. Với bàn thắng này, tiền đạo người Bosnia cũng đã chính thức trở thành vua phá lưới tại Serie A mùa này với 29 bàn thắng. Chiến thắng này giúp AS Roma chính thức có suất vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau còn Napoli sẽ phải đá Playoff.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
roma totti serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo