Quảng cáo

Đội bóng cũ của Công Vinh chiêu mộ thành công cựu sao EPL

Thứ tư, 05/07/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Consadole Sapporo vừa thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công chân sút 35 tuổi Jay Bothroyd về với sân Sapporo Dome trong quãng thời gian còn lại của J.League.

 

VIDEO: Màn thể hiện của Jay Bothroyd tại Jubilo Iwata

Đội bóng cũ của Công Vinh đã chính thức lên hạng sau khi xếp thứ 2 tại J.League 2 năm ngoái. Thế nhưng sau khi giành vé lên chơi J.League 1 thì có vẻ Consadole Sapporo đang bị choáng ngợp với sân chơi lớn nhất tại Nhật Bản. Bằng chứng là họ mới chỉ có được 12 điểm sau 16 trận đã đấu. Đội bóng xứ Hokkaido đang xếp thứ 18, nằm trong nhóm cầm đèn đỏ trong khi J.League 1 đã trôi qua được một nửa chặng đường.

Bothroyd

Với tình hình cấp bách đó, ban lãnh đạo Consadole Sapporo đã quyết định chiêu mộ cựu tiền đạo của Queens Park Rangers và Cardiff City là Jay Bothroyd để cải thiện tình hình. Chân sút người Anh mặc dù đang ở sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn đang là ngòi nổ đáng gờm tại J.League. Trước khi đến với Sapporo, Bothroyd hiện đang là chân sút hàng đầu của Jubilo Iwata. Anh đã ghi được 34 bàn sau 54 trận tại Jubilo Iwata, hiệu số rất đáng nể với một tiền đạo đã bước sang tuổi 35.

Phát biểu trong ngày gia nhập Consadole Sapporo, Jay Bothroyd vui mừng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Consadole Sapporo. Các cầu thủ và nhân viên của đội bóng đã đón chào tôi vô cùng nồng nhiệt."

"Trước khi đến đây tôi đã biết rằng Consadole Sapporo có lực lượng cổ động viên rất cuồng nhiệt. Đây sẽ là nguồn động viên lớn giúp tôi có thể ghi được những bàn thắng trên sân cỏ. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho câu lạc bộ và sẽ tập luyện thật chăm chỉ từ hôm nay. Forza Sapporo."

Jay Bothroyd sẽ mang số áo 48 tại sân Sapporo Dome, anh sẽ đủ điều kiện ra sân cho Sapporo vào cuối tháng 7 khi kỳ chuyển nhượng tại Nhật Bản chính thức mở cửa. Tại đây anh cũng sẽ trở thành đồng đội với ngôi sao số 1 Indonesia Ifran Bachdim.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bothroyd jubilo iwata consadole sapporo công vinh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT