Ngày 20/10:Một ngày rất đặc biệt của HLV Phạm Thị Yến

Thứ sáu, 20/10/2017 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Thị Yến là một trong những chủ công thuộc thế hệ vàng của bóng chuyền Việt Nam giai đoạn 2004-2015,chị từng có một thời gian được giữ vai trò đội trưởng ĐT bóng chuyền nữ quốc gia.Hôm nay (20/10) là một ngày rất đặc biệt và ý nghĩa với HLV phó của CLB Thông Tin LVPB.

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của Ủy ban Olympic Việt Nam và được sự hỗ trợ của Quỹ Đoàn kết Olympic quốc tế, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Khóa học kỹ thuật dành cho huấn luyện viên Bóng chuyền từ ngày 13/10 đến ngày 20/10/2017. HLV Phạm Thị Yến vinh dự là đại diện của CLB Thông Tin LVPB tham dự khóa học với mục đích giúp bộ môn bóng chuyền nữ của Việt Nam ngày càng phát triển và nâng cao đầy đủ các kỹ năng về việc đào tạo VĐV cho bản thân.Khóa học có tổng 35 học viên ở cả 2 nội dung nam và nữ,cùng với Phạm Thị Yến còn có những gương mặt xuất sắc như:Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Phạm Kim Huệ.

Ngày 20/10 là một ngày tôn vinh người phụ nữ, tài năng, nhân cách và nét đẹp duyên dáng mà được khắc họa qua nhiều thế kỷ.Với HLV Phạm Thị Yến, năm nay có chút khác lạ so với các năm trước đó chính là phải tận hưởng ngày phụ nữ xa nhà và xa đơn vị.Từng là "hoa khôi" của bóng chuyền Việt Nam,nhưng vì nhiệm vụ và vì niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng chị vẫn chưa thể dừng lại để nhường chỗ cho chuyện riêng của bản thân mình.Miệt mài trong tập luyện thi đấu khi còn ở vai trò VĐV và lúc này chăm chỉ tích cực trau dồi chuyên môn khi đã trở thành HLV. Thế nên với chị những ngày đặc biệt như thế chỉ còn có những lời chúc mừng hỏi thăm của người thân trong gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ là đủ.

Phạm Thị Yến sinh ngày 20/10/1985,như vậy hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của chủ công lẫy lừng này.Ở tuổi 33 chị vẫn sống trọn với nghề,thứ mà đã đem chị đến với NHM.Năm 2017,cũng là một năm đặc biệt với chị bởi những dấu ấn ở băng ghế HL của đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia.Được chuyên gia và đồng thời là HLV trưởng đội tuyển quốc gia ông Irisawa tin tưởng và cất nhấc lên với vai trò trợ lý HLV. Theo vị chuyên gia:"Phạm Thị Yến là một chủ công giỏi và là HLV có tài,chính những kinh nghiệm của cô ấy sẽ là những bài giảng dạy hữu ích cho các học trò.Và đặc biệt cô ấy luôn tôn trọng và hỗ trợ tôi và đồng nghiệp một cách tích cực và ham học hỏi".

Một ngày đặc biệt nhân 3 của Phạm Thị Yến,thế nhưng với tinh thần người Lính chị vẫn đang tích cực vì nhiệm vụ của CLB và của cả bản thân.Sau khi trở về từ khóa học nâng cao cho HLV,chị sẽ lại di chuyển vào Thanh Hóa để cùng Thông Tin LVPB tranh tài tại siêu Cup Đạm 2017 diễn ra từ 25-29/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Thị Yến HLV Thông Tin LVPB 20/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT