Đội tuyển nữ Việt Nam nhận tin vui trước ngày lên đường

Thứ năm, 03/08/2017 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi sáng nay ngày 3/8 chủ tịch liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có buổi gặp mặt 2 đội bóng chuyền nam và nữ. Ngoài động viên và khích lệ tinh thần cho các VĐV thì liên đoàn cũng đã quyết định thưởng lớn nếu cả 2 đội vào chung kết tại Sea Games 29 sắp tới.

Có thể thấy lịch thi đấu giải vô địch châu Á của đội tuyển nữ khá sát với ngày lên đường của đoàn thể thao Việt Nam tham dự đấu trường Sea Games 29. Sau thành công của đội tuyển nam tại giải vô địch châu Á với vị trí thứ 10, và điều đặc biệt hơn là các chàng trai của chúng ta đánh bại đối thủ rất mạnh của khu vực là đội tuyển Thái Lan ít nhiều đã tạo ra động lực lớn đến toàn thể đội bóng. Tuy nhiên ở đội tuyển nữ, sau khi bại trận ở bán kết VTV cup trước Indonesia giới chuyên môn đang hết sức lo ngại về sự tiến bộ của đối thủ luôn xếp ở cửa dưới này.

Để động viên khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV, sáng nay chủ tịch liên đoàn đã có buổi gặp mặt 2 đội tuyển để chia sẻ đặc biệt là đội tuyển nữ chuẩn bị cho giải vô địch châu Á vào tuần tới. Trong buổi gặp mặt chủ tịch liên đoàn có đề cặp đến việc thưởng cho 2 đội tuyển. Ngoài nhà tài trợ, sẽ tài trợ cho 2 đội tuyển là 100 triệu mỗi đội ra thì liên đoàn sẽ thưởng thêm cho đội 400 triệu nếu như vào được chung kết Sea Games và xa hơn nếu mà đạt được HCV sẽ được thưởng 500 triệu.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines tham dự giải vô địch Châu Á vào ngày 7/8. Nằm ở bảng C , đây có thể nói là bảng đấu không khó để chúng ta có được vị trí thứ 2 sau vòng bảng. còn nhớ năm 2015, chúng ta đã thua đáng tiếc trước Đài Loan và chỉ có chiến thắng trước trẻ Nhật Bản để có vị trí thứ 5 chung cuộc. Tuy nhiên năm nay sẽ vô cùng khó khăn khi hầu như các đội bóng đều có sự tiến bộ mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT