Quảng cáo

Liên tiếp triệt phá các ổ cá độ bóng đá lớn trên cả nước.

Thứ năm, 10/07/2014 15:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mùa World Cup mang đến sự “hốt bạc” cho dân cá độ bóng đá. Nhưng năm nay, việc vào cuộc mạnh mẽ của các đơn vị chức năng đã khiến cho trò đỏ đen này gặp phải rất nhiều khó khăn. Rất nhiều tụ điểm cá độ trong nước và quốc tế đã bị triệt phá.

Trang web M88 bị triệt phá

Trang web cá độ M88 bị Công an triệt phá


Đáng chú ý nhất trong thời gian qua chính là vụ việc phá đường đây các độ có tổng số tiền lên đến 1400 tỷ đồng. Theo thông tin ban đầu, đây là tổ chức cờ bạc thông qua trang web M88, có máy chủ đặt tại nước ngoài nhưng các đối tượng từ nước ngoài móc nối về Việt Nam để tổ chức, thành lập nhiều nhánh nhằm mở rộng hệ thống đánh bạc qua mạng tại Việt Nam.

 

 Các con bạc chính tham gia đường dây này đều sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh. Sau thời gian dài kiên trì bám sát khu vực cũng như theo dõi các hình thức cá độ trên mạng, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) mới phá được đường dây này.

 

Tại Lâm Đồng, công an huyện Đức Trọng đã thu thập thông tin và phát hiện nhiều điểm cá độ bóng đá bằng hình thức cá độ qua điện thoại, tin nhắn và ghi sổ. Từ nguồn tin của các trinh sát hình sự, rạng sáng 9-7, công an bất ngờ ập vào các điểm trong huyện bắt quả tang 19 đối tượng có hành vi cá độ bóng đá với nhiều hình thức. Các đối tượng bị bắt khi đang tổ chức cá cược trận bán kết World 2014 giữa Đức - Brazil sáng 9-7. Công an đã thu giữ tang trứng, vật trứng liên quan, cùng với đó là hơn 200 triệu đồng tiền mặt.

 

Phạm Xuân Hải bị bắtĐối tượng Phạm Xuân Hải tại Cơ quan điều tra

 

Tại Thái Nguyên, công an Tỉnh cùng phối hợp với các đơn vị chức năng khác cũng đã phát hiện và triệt phá đường đây cá độ lên đến 50 tỷ đổng. Tham gia đường dây này là gần 200 con bạc trong đó có cả sinh viên và học sinh…Cũng từ thông tin từ Cơ quan điều tra cung cấp, trong quá trình xác minh mở rộng điều tra đã bắt được đối tượng Phạm Xuân Hải chính là chủ mưu đường đây này. Được biết, Hải rất ham mê bóng đá và trò đỏ đen này. Bên cạnh đó Hải còn la ông chùm khét tiếng chuyên cho vay nặng lãi.

 

Cá độ bóng đá vẫn đang là nỗi lo của toàn xã hội, qua những chiến công trên thì cũng thấy được tinh thần vào cuộc của các cơ quan công an. Đặc biệt đây cũng là lời cảnh tỉnh đanh thép đến những con bạc đam mê đỏ đen rằng không chỉ thua độ mà còn phải đối mặt với việc tù tội. 

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT