Quảng cáo

James Rodriguez muốn làm đồng đội Ronaldo

Chủ nhật, 13/07/2014 00:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Colombia, James Rodriguez cho biết anh muốn được chơi bóng bên cạnh Ronaldo và đó là một diễm phúc đối với anh.

 

James Rodriguez, Ronaldo , Real Madrid ,  Chuyển nhượng, tin chuyen nhuong, La Liga, Colombia, vua phá lưới world cup 2014

James Rodriguez muốn làm đồng đội Ronaldo

 

Sau khi tỏa sáng tại World Cup 2014, James Rodriguez đang được nhiều 'đại gia' châu Âu săn đuổi như Man City, Real Mdrid, Chelsea...Tuy nhiên, số 10 Colombia chỉ muốn chơi bóng tại La Liga bởi đó là môi trường hợp với phong cách thi đấu của anh nhất.

 

Thời gian qua, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với James Rodriguez và anh cảm thấy đó là một cơ hội tuyệt vời để phát triển tài năng. James nói: "Tôi rất tự hào khi được một CLB lớn như Real Madrid quan tâm".

 

Mới đây, Ronaldo đã lên tiếng kêu gọi James Rodriguez đầu quân cho Real Madrid. Đáp lại tấm lòng của CR7, James Rodriguez cho biết anh rất mong muốn được làm đồng đội của ngôi sao Bồ Đào Nha. James chia sẻ: "Real Madrid có những cầu thủ rất chất lượng. Về Ronaldo, anh ấy là hình mẫu để tôi phấn đấu. Nếu được chơi bên cạnh Ronaldo, đó thực sự là một giấc mơ đẹp".

 

Hiện tại, Monaco vẫn chưa muốn nhả cầu thủ 22 tuổi khi tuyên bố đầy thách thức "chỉ bán James khi có CLB nào chồng đủ 60 triệu bảng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT