Quảng cáo

Costa Rica sợ Robben chơi tiểu xảo

Thứ bảy, 05/07/2014 09:37 AM (GMT+7)

HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica yêu cầu trọng tài đặc biệt chú ý đến trường hợp của tiền vệ Robben bên phía Hà Lan.

 

Hà Lan vs Costa Rica,Hà Lan đấu với Costa Rica,tứ kết World Cup 2014,Hà Lan - Costa Rica,Van Gaal,Van Persie,Robben,Sneijder,De Jong,chấn thương,đội hình dự kiến,dự đoán tỷ số

Robben ngã vờ kiếm penalty trong trận gặp Mexico vòng 1/8

 

Lo ngại trước việc Arjen Robben có thể sẽ lặp lại hành động ngã vờ trong vòng cấm để kiến penalty, HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica đã yêu cầu trọng tài phải để mắt đến tiền vệ của tuyển Hà Lan.

 

"Chúng tôi thực sự lo lắng về Robben", Pinto nói với các phóng viên. "Tôi nói tới điều này để FIFA và các trọng tài lưu tâm và phải rất cẩn thận vì đây là trận đấu quan trọng, nó có thể tác động rất lớn vào kết quả".

 

"Tôi nghĩ rằng Robben là một trong ba hoặc bốn cầu thủ tốt nhất trên thế giới", Pinto tiếp tục nói. "Nhưng mặt khác, chúng tôi phải nói rằng, đã có những sai lầm của trọng tài, trọng tài xem ra phải đặc biệt chú ý giúp tôi trường hợp của Robben".

 

"Cậu ấy từng thừa nhận là đã ngã vờ, vì vậy tôi hy vọng rằng các trọng tài và trợ lý trọng tài nên làm việc hết sức cẩn thận. Tôi tôn trọng các trọng tài nhưng cũng mong nhận được sự công tâm".

 

HLV Pinto cũng cho biết đội bóng của ông hoàn toàn tự tin có thể sánh ngang với Hà Lan.

 

"Việc Hà Lan đánh bại Tây Ban Nha 5-1 ở vòng bảng không khiến chúng tôi sợ hãi. Chúng tôi tôn trọng họ, nhưng Costa Rica cũng có được những kết quả ấn tượng. Chúng tôi đã vượt qua những đối thủ rất khó khăn như Anh, Ý và Hy Lạp".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT