Quảng cáo

Son Heung Min chia sẻ thông điệp đầy xúc động sau trận thua Brazil

Thứ ba, 06/12/2022 10:19 AM (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của ĐT Hàn Quốc đã khiến cho người hâm mộ và đồng đội phải ‘ứa nước mắt’ vì những lời chia sẻ đầy tâm tình sau khi bị loại tại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (6/12), ĐT Hàn Quốc đã bước vào cuộc đọ sức với ĐT Brazil trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, đội bóng ‘xứ sở kim chi’ đã không thể đứng vững. 

Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút kể từ khi bóng lăn, Brazil đã có liên tiếp 3 bàn thắng sau các pha lập công của Vinicius, Neymar và Richarlison. Sau đó ít lâu, ĐT Brazil tiếp tục gia tăng cách biệt với pha dứt điểm quyết đoán của Lucas Paquetá, khép lại hiệp 1 với tỷ số 4-0 cho đại diện đến từ Nam Mỹ.

Sang hiệp 2, dù rất nỗ lực hòng xoay chuyển cục diện nhưng Hàn Quốc chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở phút thứ 76, sau pha sút xa trái phá của Seung-Ho Paik. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 cho Brazil, và với kết quả này, Hàn Quốc đã chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2022.

Son Heung Min chia sẻ thông điệp đầy xúc động sau trận thua Brazil 228699
Hàn Quốc đã không thể làm nên bất ngờ trước Brazil

Dù bị loại nhưng ĐT Hàn Quốc là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Thầy trò HLV Paulo Bento đã tạo nên 1 cú sốc khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 tại vòng bảng, qua đó lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 16 đội. Tuy vậy, trước 1 đối thủ quá mạnh, đội bóng châu Á đã không thể làm nên chuyện.

Son Heung Min là ngôi sao nổi bật nhất của ĐT Hàn Quốc. Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, chân sút 30 tuổi đã gặp phải một chấn thương và anh đã phải đeo mặt nạ trong suốt hành trình của giải đấu. Và sau trận thua hôm qua, Son Heung Min đã được các phóng viên hỏi thăm về tình trạng chấn thương.

"Son Heung-min, anh đã chơi cả 4 trận chỉ một tháng sau khi làm phẫu thuật. Tôi được biết anh rất đau đớn. Anh có thể nói rõ hơn về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại không”, người phóng viên thắc mắc.

Son Heung Min chia sẻ thông điệp đầy xúc động sau trận thua Brazil 228700

Ngay sau khi nhận được câu hỏi này, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham đã trả lời cực kỳ xúc động, khi anh đặt sự quan tâm với đồng đội lớn hơn cả bản thân mình.

“Tôi không sao cả. So với những gì đồng đội tôi đã phải trải qua trong suốt giải đấu, vấn đề của tôi không thấm vào đâu cả.  Đồng đội tôi đã chiến đấu hết mình. Tôi thật sự xin lỗi người dân Hàn Quốc và tất cả những người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi. Tôi tự hào được sát cánh bên cạnh những người đồng đội tài giỏi này.”

Son Heung Min chia sẻ thông điệp đầy xúc động sau trận thua Brazil 228701
Son Heung Min đã phải đeo mặt nạ suốt giải đấu

Có thể thấy, dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và phải ‘nén đau’ thi đấu, nhưng đội trưởng Son vẫn đặt những người đồng đội lên trên hết. Thông điệp của anh sẽ là một lời khích lệ tinh thần mạnh đến các cầu thủ Hàn Quốc, để họ có thể hướng tới những thành công khác trong tương lai.

Neymar tuyên bố Brazil vô địch World Cup sau trận thắng Hàn Quốc

HLV Luis Enrique nói thẳng tương lai nếu Tây Ban Nha thua Ma Rốc

Diễn biến trận Brazil 4-1 Hàn Quốc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT