Quảng cáo

HLV Luis Enrique tuyên bố tương lai nếu Tây Ban Nha thua Ma Rốc

Thứ ba, 06/12/2022 10:18 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha và Ma Rốc, HLV Luis Enrique khẳng định sẽ không có chuyện gì to tát nếu họ để thua Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Ma Rốc có thể nói là 1 trong những hiện tượng tại World Cup 2022 khi đội bóng này mới là đội dẫn đầu bảng đấu nơi góp mặt của Bỉ, Croatia hay Canada. Cũng chính đội bóng Bắc Phi đã góp phần tiễn đội bóng thứ 2 thế giới - Bỉ về nước ngay từ vòng bảng.

Tây Ban Nha sau thắng lợi hủy diệt 7-0 Costa Rica lại bất ngờ có những kết quả không tốt trước Đức và Nhật Bản. Có những thời điểm La Roja suýt chút nữa phải về nước nhưng vận may đã giữ họ lại có mặt ở vòng 1/8.

HLV Luis Enrique nói thẳng tương lai nếu Tây Ban Nha thua Ma Rốc 228685
Suýt chút nữa Tây Ban Nha bị loại sớm ở World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trận đấu tối nay lúc 22h00 ngày 6/12 sẽ là màn chạm trán của Tây Ban Nha và Ma Rốc. Trước trận đấu, HLV Luis Enrique tỏ ra thận trọng trước đối thủ này:

"Chúng tôi vẫn đang ổn ngoại trừ 10 phút kinh hoàng trước Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi hiểu trong bóng đá điều đó có thể xảy ra một lần nữa. Tuy nhiên, đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội để đạt kết quả tuyệt vời và tiến đến các mục tiêu của mình. Họ là một trong những đội bóng có tinh thần tốt nhất giải đấu và động lực đang tràn trề sau một vòng bảng ngoạn mục."

HLV Luis Enrique nói thẳng tương lai nếu Tây Ban Nha thua Ma Rốc 228686
Ma Rốc cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ngoài ra, HLV 52 tuổi cũng động viên tinh thần các học trò và nói về tương lai trong trường hợp Tây Ban Nha để thua Ma Rốc:

"Trong một trận đấu, có những thời điểm mọi thứ không theo ý của bạn. Điều làm tôi lo lắng nhất là kết quả. Tôi cũng lo lắng về việc kiểm soát những thứ mà tôi có thể làm với tư cách là một huấn luyện viên."

"Tuy nhiên, các học trò của tôi không cần quá lo lắng vì nếu các học trò của tôi chơi tốt, thì vé đi tiếp là điều tất yếu. Nhưng nếu Ma Rốc chơi hay hơn Tây Ban Nha, họ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp. Khi đó, chúng ta chúc mừng Ma Rốc và về nước thôi. Và chẳng có chuyện gì to tát nếu học trò của tôi thua trận, tương lai của tôi cũng như vậy."

HLV Luis Enrique nói thẳng tương lai nếu Tây Ban Nha thua Ma Rốc 228687
HLV Enrique khẳng định sẽ không cần quá lo lắng nếu Tây Ban Nha bị loại. Ảnh: Internet

World Cup 2022 nhiều khả năng là giải đấu cuối cùng của Luis Enrique trên cương vị HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales thừa nhận khó giữ chân cựu thuyền trưởng Barcelona sau World Cup bởi những lời đề nghị hấp dẫn từ một loạt CLB.

Đội hình mạnh nhất Tây Ban Nha vs Ma Rốc: Hào thủ siêu hạng

Siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha vs Ma Rốc: Đặt trọn kèo trên

Các cầu thủ Tây Ban Nha tập luyện trước trận đấu với Ma Rốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT