Quảng cáo

Chưa đá, sao tuyển Pháp đã gáy cực mạnh cầu thủ ĐT Anh

Thứ sáu, 09/12/2022 16:43 PM (GMT+7)

Hậu vệ Dayot Upamecano của Pháp cho rằng, các cầu thủ ĐT Anh có nằm mơ mới mong ngăn cản được Kylian Mbappe tỏa sáng.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/12, ĐT Pháp sẽ có màn thư hùng với ĐT Anh tại tứ kết World Cup 2022. Đây là cuộc đọ sức được mong chờ nhất vòng đấu này khi cả 2 đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cũng như có được phong độ ấn tượng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Tại vòng bảng, ĐT Pháp đã giành vị trí số 1 trước khi dễ dàng hạ gục Ba Lan tại vòng 1/8. Trong khi đó, ‘Tam sư’ còn gây ấn tượng hơn là một trong số ít đội vẫn bất bại tại World Cup, và đã hủy diệt Senegal với tỷ số 6-1 tại vòng 16 đội mới đây.

Chưa đá, sao tuyển Pháp đã gáy cực mạnh trước các cầu thủ ĐT Anh 230188
Đại chiến Anh - Pháp sắp diễn ra

Ít ai biết rằng, đây mới là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp lại nhau tại giải đấu lớn sau hơn 10 năm, kể từ Euro 2012. Tại giải năm đó, Anh và Pháp đã hòa nhau với tỷ số 1-1 ở vòng bảng. Một thời gian rất dài đã trôi qua, vị thế của 2 ĐT đã khác rất nhiều. Nếu như ‘Những chú gà trống Gô loa’ đang là đương kim vô địch thế giới, thì ‘Tam sư’ cũng đang là á quân của Euro 2021.

Bước vào trận đấu này, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về ngôi sao số 1 của ĐT Pháp, Kylian Mbappe. Chân sút 24 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup với 5 lần xé lưới đối phương, và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội nhà. 

Chưa đá, sao tuyển Pháp đã gáy cực mạnh trước các cầu thủ ĐT Anh 230207
Upamecano rất tự tin vào Mbappe

Để có thể ngăn chặn Mbappe ghi bàn là một bài toán khó cho HLV Gareth Southgate và các cầu thủ ĐT Anh. Và hậu vệ của Pháp, Dayot Upamecano rất tự tin về việc siêu sao thuộc biên chế PSG này sẽ làm khổ hàng thủ của ‘Tam sư’.

“Kylian là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt với tất cả những tiền đạo các bạn có thể tìm thấy vào lúc này. Cậu ấy là cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Muốn ngăn chặn Mbappe ư? Có lẽ các hậu vệ ĐT Anh cần một giấc ngủ để có thể nhìn thấy viễn cảnh đó”, Upamecano chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Nếu vượt qua được ĐT Anh, Mbappe và các đồng đội sẽ chạm trán với đội thắng trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc, tại vòng bán kết.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina nguy cơ diễn ra nhàm chán

Messi trở thành tổng thống Argentina nếu vô địch World Cup 2022?

Thông tin trước trận Anh - Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT