Quảng cáo

Cựu nguyên thủ Argentina: 'Nếu Messi vô địch World Cup, anh ấy sẽ được bầu làm tổng thống'

Thứ sáu, 09/12/2022 16:46 PM (GMT+7)

Cựu tổng thống Argentina - ông Mauricio Macri cho rằng Messi sẽ được bầu làm nguyên thủ quốc gia nước này nếu giúp La Albiceleste lên ngôi vô địch tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đang có những bước tiến vững chắc trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng World Cup. Những vũ công Tango đã lọt vào đến tứ kết Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhờ sự xuất sắc của siêu sao Lionel Messi.

Chức vô địch World Cup là giấc mơ mà những người Argentina đang mong chờ. Thậm chí, ước mơ còn lớn đến mức cựu tổng thống nước này - ông Mauricio Macri còn khẳng định với tờ Marca rằng Messi sẽ được bầu làm tổng thống nếu như Argentina lên ngôi vô địch: "Nếu Messi vô địch World Cup, tất cả chúng tôi sẽ bầu anh ấy làm tổng thống.

Điều quan trọng nhất là hiện tại cả đội đang tận hưởng quãng thời gian này và tất cả là nhờ HLV Lionel Scaloni".

Screenshot_287
Bài đăng trên tờ Marca.

Bên cạnh đó, ông Mauricio Macri cũng nhận xét thêm: "Messi vô địch, các ưu tiên phải rất rõ ràng. Anh ấy không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mà 80% số người muốn thấy anh ấy vô địch.

Có lẽ, về mặt thể hình, người ta không thấy anh ấy với sự bùng nổ đó hay khả năng ghi những bàn thắng từ trận đấu này sang trận đấu khác như anh ấy đã làm như vậy với Real Madrid, nhưng tôi thấy anh ấy trưởng thành hơn rất nhiều".

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang hoàn toàn tập trung cho trận đấu với ĐT Hà Lan tại tứ kết. Đây được xem là đối thủ lớn nhất của Argentina từ đầu World Cup 2022 tới giờ. Cơn lốc màu da cam đang có được một phong độ ổn định khi chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào tại giải đấu.

[Downloader.la]-6392f809d94d4
Messi sẽ được bầu làm tổng thống nếu giúp Argentina lên ngôi vô địch? (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, những người hâm mộ La Albiceleste đang rất lo lắng khi đội bóng này phụ thuộc nhiều vào chân sút sinh năm 1987. Bên cạnh đó, Argentina cũng không có được một phong độ thật sự ổn định. Đại diện đến từ Nam Mỹ phải nhận thất bại trước Ả Rập Xê Út ở trận đấu ra quân và thậm chí suýt chút nữa đã phải ôm hận trước Australia ở vòng 1/8.

Thông tin mật bị rò rỉ, HLV Argentina nổi điên trước đại chiến với Hà Lan

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

VIDEO: ĐT Argentina tập luyện chăm chỉ hướng tới trận tứ kết với Hà Lan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT