Quảng cáo

Trụ cột Arsenal buộc phải rời ĐT Anh tại World Cup 2022 vì...'thiếu kiến thức'

Thứ sáu, 09/12/2022 09:35 AM (GMT+7)

Dù trung vệ Ben White đã rời Qatar ngay sau vòng bảng, nhưng nguyên nhân thật sự đằng sau khiến người hâm mộ bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

>>Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2022 mới nhất<<

Trước khi vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo rằng trung vệ Ben White đã rời khỏi đại bản doanh của ĐT Anh tại Qatar. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở về nước vì “lý do cá nhân”.

Ben White đã không được thi đấu phút nào tại World Cup 2022 trước khi rời khu tập luyện của ĐT Anh ở Al Wakrah, Qatar. Bên cạnh đó, anh cũng gặp một chút vấn đề về sức khoẻ nên ảnh hưởng đến khả năng thi đấu.

ben white world cup 2022
Ben White không có cơ hội ra sân cho ĐT Anh tại World Cup 2022

Tuy nhiên, tờ Daily Star đã tiết lộ mới đây rằng việc Ben White buộc phải rời ĐT Anh bắt nguồn từ sự bất hoà với một thành viên trong ban huấn luyện. Người mâu thuẫn với trung vệ 25 tuổi là Steve Holland, cánh tay phải đắc lực của HLV Gareth Southgate.

Theo đó, Ben White đã tranh cãi tay đôi với Steve Holland trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Đó cũng được coi là khoảnh khắc chấm dứt số phận của cầu thủ này tại World Cup 2022.

Bên cạnh đó, Ben White được cho là không nắm rõ được các thông số của bản thân khi tập luyện. Ông Holland cũng tỏ ra thất vọng vì cậu học trò thiếu hiểu biết về điểm mạnh, điểm yếu của ĐT Mỹ trước khi hai đội đối đầu.

Từ đó, HLV Southgate và ban huấn luyện quyết định loại Ben White khỏi đội hình dự World Cup 2022, bất chấp phong độ xuất sắc của anh tại Arsenal mùa giải năm nay. Cơ hội lên tuyển trong tương lai của White cũng sẽ bị hạn chế đi đáng kể sau sự việc này.

holland world cup 2022
Trợ lý Steve Holland (phải) rất có ảnh hưởng trong BHL tuyển Anh.

Ben White không phải cầu thủ duy nhất rời ĐT Anh khi World Cup 2022 đang diễn ra. Trước trận đấu vòng 1/8 với ĐT Senegal không lâu, Raheem Sterling cũng đã trở về xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Sterling tức tốc quay về là do căn biệt thự của anh đã bị trộm đột nhập. Khác với White, cầu thủ của Chelsea dự kiến sẽ có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận tứ kết với ĐT Pháp khi đã giải quyết xong công chuyện.

sterling world cup 2022
Sterling cũng đã rời ĐT Anh để giải quyết chuyện gia đình.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam).

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Qatar khiến cả thế giới ngả mũ vì hành động tuyệt vời hậu World Cup 2022

NÓNG: Ronaldo dỗi, muốn từ bỏ cơ hội vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha

ĐT Anh tập luyện trước trận tứ kết với ĐT Pháp. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT