Quảng cáo

Sao tuyển Anh nói lời thật lòng khi chưa được xuất trận tại World Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022 17:15 PM (GMT+7)

Tam Sư đã trải qua 4 trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tuy nhiên NHM vẫn chưa thấy James Maddison xuất hiện trên sân.

Nghe nội dung bài viết

>>LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2022<<

ĐT Anh đang có những bước đi vững chắc tại World Cup 2022. Sau khi đứng đầu bảng B, Tam Sư tiếp tục có trận đại thắng với tỷ số 4-0 trước ĐT Senegal ở vòng 1/8 và vẫn chưa để thủng lưới bàn nào cho tới thời điểm này.

Về nhân sự, phần lớn những cái tên có mặt ở Qatar đều được HLV Gareth Southgate tạo cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, Maddison là một trong số những cầu thủ chưa được trải nghiệm bầu không khí World Cup, bên cạnh Conor Coady, Conor Gallagher và bộ đôi thủ môn dự bị Nick Pope, Aaron Ramsdale.

maddison world cup 2022
Maddison (ngoài cùng bên trái) chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Với cá nhân Maddison, anh khá đen đủi khi gặp chấn thương ngay trước ngày ĐT Anh hội quân. Chấn thương này khiến tiền vệ của Leicester không thể tập luyện và thi đấu trong hai trận đầu tiên ở World Cup 2022.

Chia sẻ về việc này, Maddison nói: “Việc tham gia đội tuyển không phải lúc này cũng dựa vào số phút thi đấu, mà còn là những gì tôi học được vài tuần qua.

Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn thi đấu và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi khao khát đứng trên sân và thể hiện những gì tốt nhất của mình, nhưng đó chỉ là một phần thôi.

Đây là giải đấu lớn đầu tiên của tôi với ĐTQG, thật tuyệt vời khi có mặt ở đây. Bạn sẽ có một quá trình học tập tại đây, tích luỹ kinh nghiệm để thành công. Và chúng tôi đã thành công, qua trận đấu rất thuyết phục với Senegal ở vòng đấu loại trực tiếp”.

maddison world cup 2022
Maddison có thể chiếm được niềm tin của HLV Southgate?

Bên cạnh đó, chân chuyền 26 tuổi không quên khẳng định mình đang hoàn toàn khoẻ mạnh để thi đấu: “Tôi đang cảm thấy ổn. Chấn thương đã qua rồi, tôi đang sung sức 100%.

Tôi đã tập luyện được một thời gian và sẵn sàng cho những trận đấu cuối của giải. Quan trọng là phải kiên nhẫn, tôi sẽ cố gắng trở thành một lựa chọn của HLV trưởng”.

Nếu nhìn những trận đấu đã qua của tuyển Anh, cơ hội cho Maddison là không nhiều bởi Jude Bellingham đang thi đấu rất thăng hoa. Bên cạnh đó, Mason Mount mới là ưu tiên tiếp theo của HLV Southgate.

Tại tứ kết, ĐT Anh sẽ đối đầu với ĐT Pháp vào lúc 2h rạng sáng 11/12 (giờ Việt Nam).

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Gakpo nói thẳng khả năng đến MU trước trận tứ kết World Cup 2022

ĐT Argentina lộ đội hình chính đấu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022

ĐT Anh tập luyện trước trận tứ kết. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT