Quảng cáo

Thủ môn ĐT Mỹ cảnh báo ĐT Anh trước thềm đại chiến tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 16:24 PM (GMT+7)

Người gác đền đang thi đấu cho Arsenal cảnh báo ĐT Anh có thể đi vào vết xe đổ của các ĐT Đức hay Argentina nếu coi thường đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chứng kiến hai cơn địa chấn tiêu biểu, đó là thất bại của Argentina trước Ả Rập Xê Út và Nhật Bản lội ngược dòng thành công trước Đức. Từ đó, thủ thành Matt Turner của đội tuyển Mỹ đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ ở lượt trận thứ hai, đội tuyển Anh.

Bạn không thể coi thường bất kỳ trận đấu nào”, thủ thành đang thi đấu cho Arsenal nói. “Thế giới bóng đá đang phát triển theo nhiều cách, các đội đều có kế hoạch rõ ràng hơn, đầu tư vào lứa trẻ trong nhiều năm. Bên cạnh đó, họ sẽ có những cầu thủ chơi ở đẳng cấp cao hàng đầu. Tôi nghĩ rằng, nếu cả đội cùng có chung ý chí, bạn có thể đánh bại mọi đối thủ”.

turner world cup
Matt Turner bắt chính cho tuyển Mỹ ở World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Trước đó, đội tuyển Mỹ của Turner đã rất gần 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022. Tuy nhiên, quả phạt đền thành công của Gareth Bale ở những phút cuối đã phá hỏng điều đó. Người gác đền tuyển Mỹ thừa nhận đội bóng của anh đã phung phí nhiều cơ hội trong trận hoà đội tuyển xứ Wales:

Tôi nghĩ một trong những điều quan trọng là chúng tôi bỏ lỡ một số cơ hội quan trọng khi chuyển trạng thái ở hiệp hai trận đấu với xứ Wales. Những đường chuyền mang tính quyết định đều sai vị trí hoặc sai thời điểm.

Đó là những chi tiết nhỏ nhưng đây là đấu trường World Cup, nơi có tỷ lệ ăn bàn thường rất thấp. Chúng tôi hiểu rằng mình cần học hỏi những kinh nghiệm từ trận đấu với xứ Wales và phải làm tốt hơn trong trận đấu với tuyển Anh để ghi được những bàn thắng”.

turner world cup
Turner suýt cản được pha đá phạt đền của Bale. (Ảnh: Getty)

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Turner đã gia nhập Arsenal từ New England Evolution. Đây chắc chắn là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của thủ thành 28 tuổi. Tính đến thời điểm này, anh đã có 4 lần ra sân cho Pháo thủ thành London, tất cả đều ở sân chơi Europa League.

Một sự thật thú vị là Turner bắt dự bị ở Arsenal nhưng lại được bắt chính trên ĐTQG khi dự World Cup. Trong khi đó, thủ thành số một ở sân Emirates là Aaron Ramsdale hiện đang phải đóng “kép phụ” cho Jordan Pickford ở đội tuyển Anh.

Lịch thi đấu của tuyển Anh ở bảng B World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Anh vs Mỹ 2h, 26/11 VTV3, VTV Cần Thơ
Anh vs xứ Wales 2h, 30/11 VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Vấn đề Qatar cần sửa ngay trước Senegal nếu không muốn bị loại

HLV Southgate cảnh báo ĐT Anh về 'vết xe đổ' của ĐT Đức

Những điều cần biết về trận đấu giữa Anh và Mỹ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT