Quảng cáo

HLV Southgate cảnh báo ĐT Anh về 'vết xe đổ' của ĐT Đức

Thứ sáu, 25/11/2022 13:33 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận Anh vs Mỹ, HLV Southgate đã có những thông báo về chấn thương của Harry Kane. Ông cũng không quên nhắc nhở các học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng tưng bừng 6-2 trước ĐT Iran giúp cho ĐT Anh có được một tâm lí vô cùng thoải mái. Trong loạt đấu thứ 2, bảng B World Cup 2022, thầy trò HLV Southgate sẽ có màn tiếp đón ĐT Mỹ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Tam Sư giành trọn 3 điểm và sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp. 

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Southgate cho biết: "Về Harry Kane, cậu ấy ổn. Sau những kiểm tra của đội ngũ y tế, tôi có thể kết luận rằng Harry Kane không gặp bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Tôi sẽ không có lí do gì để loại cậu ấy ra cả. 

Tôi cho rằng các đội bóng tại World Cup 2022 có quãng thời gian nghỉ là như nhau, nhưng nó ngắn hơn một chút so với các giải đấu trước. Sẽ là một lợi thế lớn nếu như chúng tôi giành chiến thắng trước Mỹ và vượt qua vòng bảng sớm. Khi đó, ĐT Anh sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị". 

Harry Kane thừa nhận ĐT Anh 'vượt qua nỗi cay đắng' để thắng Iran 220962
HLV Southgate: 'Harry Kane ổn và sẽ đá chính trong trận gặp ĐT Mỹ'

Bên cạnh những vấn đề về chuyên môn, HLV Southgate cũng có những chia sẻ đầy thẳng thắn về câu chuyện tấm băng đội trưởng tại World Cup 2022: "Chúng tôi đã nói về câu chuyện tấm băng đội trưởng One Love từ rất lâu rồi. Sẽ là sự mạo hiểm nếu như bất cứ cầu thủ nào cố gắng đeo nó và nhận thẻ vàng. 

Chúng tôi cần phải làm gì? Làm một video tuyền truyền như ĐT Úc hay một hành động cao thượng như ĐT Đức? Tất cả đều có thể dẫn tới những điều không ai mong muốn. Tôi là HLV và tôi chỉ quan tâm tới vấn đề chuyên môn của trận đấu. Chúng ta đã tốn quá nhiều thời gian cho những vấn đề bên lề". 

Cuối cùng, vị thuyền trưởng của ĐT Anh cho biết Tam Sư đã có những khiếu nại về Var, tuy nhiên họ chưa nhận lại được những sự phản hồi. Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng đã ghé thăm và có những sự động viên cho ĐT Anh.

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 25/11: Kèo trên lợi thế

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn, Bruno 'kêu gọi' NHM chỉ trích Ronaldo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT