Quảng cáo

Sao tuyển Anh tại World Cup 2022 công khai ủng hộ MU

Thứ tư, 30/11/2022 00:51 AM (GMT+7)

Tiền vệ đang thi đấu cho Leicester được cho là sẽ có màn ra mắt World Cup 2022 trong trận Anh vs xứ Wales do đã bình phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

>> Link xem trực tiếp Anh vs xứ Wales TẠI ĐÂY <<

Phong độ chói sáng ở Premier League trong màu áo Leicester City đã giúp James Maddison có mặt trong danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022 của đội tuyển Anh. Đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1996 mới chỉ có 1 lần ra sân cho ĐTQG.

Mặc dù vậy, vận đen dường như chưa thôi đeo bán Maddison. Trước ngày lên đường, anh dính chấn thương đầu gối, dẫn đến phải bỏ dở nhiều buổi tập cùng Tam Sư tại Qatar.

Vết đau này khiến ngôi sao 26 tuổi không thể tham dự hai trận đấu đầu tiên của đội Anh tại bảng B World Cup 2022 (gặp Iran và Mỹ).

Xem dự đoán tỉ số, tỉ lệ kèo Anh vs xứ Wales, 2h00 ngày 30/11

maddison world cup 2022
Maddison (trái) chỉ có thể theo dõi các đồng đội thi đấu từ ngoài sân. (Ảnh: Getty)

Trong những buổi tập gần nhất, Maddison đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án cùng toàn đội. Cầu thủ của Leicester cho biết mình hoàn toàn sẵn sàng nếu được HLV Gareth Southgate trao cơ hội trong trận đấu với xứ Wales:

"Thật tuyệt khi được trở lại tập luyện, nhất là sau những nỗi thất vọng đã phải trải qua. Nhưng bây giờ tôi đang cảm thấy khá tốt. Tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và đối với tôi, World Cup giờ mới bắt đầu”.

Khi được hỏi về kỷ niệm theo dõi cầu thủ của những kỳ World Cup, Maddison nhớ lại: “Đó chắc chắn phải là một cầu thủ Anh, tôi là một fan bự suốt khi tôi lớn lên và giờ vẫn vậy.

Tôi có thể nói đó là David Beckham hoặc Wayne Rooney, hai trong số những người tôi ngưỡng mộ. Tôi từng cổ vũ Manchester United khi còn là một đứa trẻ, hai người họ đã chơi cho United và là đại diện nước Anh dự World Cup”.

maddison world cup 2022
Maddison đã trở lại tập luyện bình thường. (Ảnh: Getty)

Nhiều khả năng Maddison sẽ có trận đấu đầu tiên cho tuyển Anh tại World Cup 2022 trong trận đấu với xứ Wales, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng. HLV Southgate có thể thực hiện một số thay đổi trong cuộc đối đầu này, do Tam Sư tỏ ra bế tắc và chấp nhận hoà không bàn thắng trước tuyển Mỹ.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Anh và xứ Wales sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày mai 30/11 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Ahmad Bin Ali.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội tuyển Anh đứng nhất bảng B và sẽ đối đầu với đội nhì bảng A ở vòng 1/8.

>>Cục diện bảng A World Cup 2022<<

Ngồi dự bị, sao tuyển Anh vẫn bảo vệ cách dùng người tại World Cup 2022 của HLV Southgate

Kịch bản nghiệt ngã nhất bảng B: Anh về nước cay đắng, Iran nhất bảng

Những điều cần biết về trận Anh vs xứ Wales. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT