Quảng cáo

Harry Kane tuyên bố đủ sức 'gánh' ĐT Anh vào chung kết World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 11:50 AM (GMT+7)

Đội trưởng Tam Sư cảm thấy rất tự tin về sức mạnh của đội nhà tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sau hai trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022, đội tuyển Anh giành được 1 trận thắng và 1 trận hoà. Tam Sư đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm và vẫn có thể bị loại, dù kịch bản ấy rất khó xảy ra. Sau thắng lợi 6-2 trước Iran, Harry Kane và các đồng đội nhận rất nhiều chỉ trích khi để đội tuyển Mỹ cầm hoà ở lượt trận thứ hai.

harry kane world cup 2022
Tuyển Anh không thể một lần phá lưới tuyển Mỹ. (Ảnh: Getty)

Trước cuộc đụng độ xứ Wales ở trận đấu cuối vòng bảng, đội trưởng Harry Kane hoàn toàn thoải mái với những lời chỉ trích đó. Tiền đạo 29 tuổi nhắc lại tuyển Anh cũng hoà Scotland ở vòng bảng Euro 2020 nhưng sau đó đã tiến vào chung kết:

Toàn đội đã quen với điều đó. Chúng tôi giành thắng lợi 6-2 trước Iran và mọi người nói về chuyện chúng tôi sẽ vô địch. Sau đó chúng tôi có một kết quả không tồi, trận hoà 0-0 với Mỹ, tất nhiên mỗi người đều có ý kiến riêng. Nhưng đó là một phần của giải đấu lớn như thế này.

Ví dụ như nhìn lại Euro năm ngoái, có vẻ rất giống bây giờ. Rất nhiều sự ồn ào đã xuất hiện sau khi chúng tôi hoà Scotland, nhưng chúng tôi tập trung vào bản thân thôi. Chúng tôi biết phải làm gì để vào chung kết, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tương tự như vậy”.

harry kane world cup 2022
Harry Kane không quan tâm đến những chỉ trích bên ngoài sân cỏ. (Ảnh: Getty)

Ở trận mở màn với Iran, Kane đã dính chấn thương và phải rời sân. Tuy nhiên chân sút của Tottenham thi đấu đủ 90 phút trận đấu với đội tuyển Mỹ sau đó. Tiền đạo sinh năm 1993 khẳng định với HLV Southgate chấn thương của mình không có vấn đề gì lớn vào lúc này.

Ngoài mang về chiến thắng, Kane còn mục tiêu lớn không kém là san bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển Anh của huyền thoại Wayne Rooney. Đội trưởng hiện tại của Tam Sư đang có 51 bàn, kém 2 pha lập công so với “gã Shrek”.

harry kane world cup 2022
Kane đang trên đường trở thành chân sút số 1 lịch sử tuyển Anh. (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Anh và xứ Wales sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày mai 30/11 (giờ Việt Nam). Một thắng lợi trước “gã hàng xóm” sẽ giúp thầy trò HLV Southgate chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng B, qua đó tránh được đối thủ mạnh là đội tuyển Hà Lan ở vòng 1/8.

Ngồi dự bị, sao tuyển Anh vẫn bảo vệ cách dùng người tại World Cup 2022 của HLV Southgate

HLV tuyển Anh tiết lộ lý do 'hắt hủi tiểu Messi' tại World Cup 2022

Những điều cần biết trước trận Anh - xứ Wales. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT