Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi cần phép màu để vượt qua Bồ Đào Nha'

Thứ sáu, 02/12/2022 18:40 PM (GMT+7)

Trước trận đấu với Bồ Đào Nha tại lượt cuối bảng H World Cup 2022, HLV Paulo Bento thừa nhận rằng Hàn Quốc cần may mắn để giành 3 điểm.

Nghe nội dung bài viết

22h00 tối nay 02/12, Hàn Quốc sẽ có trận đấu mang tính sống còn với Bồ Đào Nha và nhiệm vụ thầy trò HLV Paulo Bento đặt ra đó là phải giành trọn 3 điểm, đồng thời hi vọng trận đấu giữa Ghana và Uruguay kết thúc với tỷ số hòa nhằm giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022.

Hàn Quốc trước trận gặp tổn thất khá lớn khi họ không có được sự phục vụ của HLV Paulo Bento do án cấm chỉ đạo chỉ chiếc thẻ đỏ phải nhận sau trận đấu với Ghana. Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha tự tin rằng các học trò của mình sẽ giành trọn 3 điểm, tuy nhiên kèm theo một chút may mắn:

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi cần phép màu để vượt qua Bồ Đào Nha' 227104
Tấm thẻ đỏ HLV Paulo Bento phải nhận khiến ông phải chịu án cấm chỉ đạo. Ảnh: Internet

"Đối với trận đấu với Bồ Đào Nha, tôi nghĩ chúng tôi cần may mắn nhưng chúng tôi không còn cách nào khác ngoài tiến lên và đây là phương sách cuối cùng của chúng tôi. Trong hoàn cảnh này, tất cả những gì chúng tôi cần là một phép màu nhằm giành quyền đi tiếp."

Ngoài ra, khi được hỏi về quốc tịch Bồ Đào Nha có ảnh hưởng tới cục diện trận đấu sắp tới hay không, HLV 53 tuổi cho biết:

"Tôi sinh ra là người Bồ Đào Nha và sẽ như vậy tới khi chết đi. Tôi luôn tự hào về quốc tịch của mình nhưng tôi cũng rất tự hào khi được huấn luyện các cầu thủ Hàn Quốc trong suốt hơn 4 năm qua. Tất nhiên, tôi có cảm xúc liên quan đến quốc ca Hàn Quốc nhưng tôi nghĩ mình cũng sẽ hát quốc ca Bồ Đào Nha."

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi cần phép màu để vượt qua Bồ Đào Nha' 227105
Hàn Quốc từng đả bại Bồ Đào Nha cách đây 20 năm nhưng trận đấu đó mang đầy dấu ấn trọng tài. Ảnh: Internet

Đồng thời HLV Bento còn cho biết thất bại tức tưởi của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc tại World Cup 2022 cách đây 20 năm sẽ không ảnh hưởng tới các quyết định của ông trong trận đấu sắp tới:

"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ quốc tế, vì vậy đó là kỷ niệm mà tôi có và tôi tự hào bất kể một trận đấu cụ thể nào, vì tôi đã có thể đại diện cho đất nước của mình tại World Cup bất kể kết quả cụ thể như thế nào."

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi cần phép màu để vượt qua Bồ Đào Nha' 227106
Đêm nay, Son Heung-min sẽ cần chứng minh giá trị của mình. Ảnh: Internet

Trong khi Bồ Đào Nha đã đủ điều kiện và chỉ cần một điểm để giành vị trí đầu bảng, thì tấm vé còn lại của bảng vẫn rộng mở với ba đội còn lại. Hàn Quốc phải thắng và hy vọng Ghana không thắng Uruguay, và nếu quốc gia châu Phi này hòa thì Hàn Quốc sẽ phải thắng cách biệt 2 bàn.

Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: Chờ 'phép màu' để gây sốc như Nhật Bản

HLV Bồ Đào Nha: 'Tôi không đảm bảo suất đá chính của Ronaldo'

Thông tin trước trận Hàn Quốc với Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT