Quảng cáo

Son Heung-min được tiếp sức bởi 'người đặc biệt' tại World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 16:24 PM (GMT+7)

Trước thềm World Cup 2022, Son Heung-min cùng ĐT Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ với BTS Jungkook - người cũng có mặt tại Qatar với vai trò khách mời ở lễ khai mạc.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho trận khai màn World Cup 2022 vào ngày 24/11 trước ĐT Uruguay, ĐT Hàn Quốc đang tích cực tập luyện bất chấp chấn thương của đội trưởng Son Heung-min. Vẫn còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên họ mới đây đã được tiếp thêm động lực rất lớn bởi một nhân vật đặc biệt.

Cụ thể, các chiến binh Taeguk đã có cuộc hội ngộ với người đồng hương là ca sĩ đình đám của nhóm nhạc BTS - Jungkook. Ngôi sao ca nhạc sinh năm 1997 đến Qatar với vai trò là khách mời của buổi lễ khai mạc World Cup 2022, với màn thể hiện ca khúc mới phát hành DREAMERS.

Son Heung-min được tiếp sức bởi 'người đặc biệt' tại World Cup 2022 219950
Son Heung-min và BTS Jungkook đã có cuộc gặp gỡ trong ít phút trước khi lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra (Ảnh: internet)

Theo đó, đôi bên đã có cuộc chào hỏi trong khoảng 5 phút tại sân tập của ĐT Hàn Quốc, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho nhau bằng bức ảnh tập thể. Tất nhiên, việc đội bóng có thể gặp một ngôi sao lớn như vậy cũng là niềm vinh dự, do đó Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc đã không quên gửi tặng khách mời đặc biệt của mình chiếc áo kèm chữ ký của các cầu thủ.

Chia sẻ về cảm nghĩ khi được gặp những cầu thủ đại diện cho Hàn Quốc tại World Cup 2022, Jungkook cho biết: "Không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều đang cổ vũ cho các bạn, vì vậy hãy làm thật tốt và quan trọng là không được để bị thương. Tôi cũng sẽ cố gắng trên sân khấu của mình. Tất cả cùng cố lên nhé".

Son Heung-min được tiếp sức bởi 'người đặc biệt' tại World Cup 2022 219951
Jungkook rạng rỡ khi nhận được món quà bất ngờ, anh cũng không quên gửi lời chúc tới Son Heung-min cùng các đồng đội tại kỳ World Cup 2022 lần này (Ảnh: internet)

Sự xuất hiện của người đồng hương chắc chắn tiếp thêm rất nhiều động lực cho ĐT Hàn Quốc trong bối cảnh đội trưởng Son Heung-min đang chưa thể đảm bảo khả năng ra sân. Đặc biệt hơn, hành trình của họ tại World Cup 2022 lần này sẽ rất khó khăn với một bảng đấu gồm nhiều đối thủ mạnh.

Đại diện của châu Á nằm ở bảng H cùng các đội bóng là Uruguay, Bồ Đào Nha và Ghana. 

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây

FIFA chịu hậu quả cực nặng vì lệnh cấm bia của Qatar

8 SVĐ được sử dụng tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT