Quảng cáo

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây

Thứ tư, 16/11/2022 10:54 AM (GMT+7)

Đội trưởng của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 là Son Heung-min đã chính thức có mặt tại Qatar dưới sự chào đón nồng nhiệt của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tạm ở lại London để điều trị chấn thương, mới đây thì tiền đạo Son Heung-min đã có mặt tại Qatar để hội quân cùng các đồng đội và chuẩn bị cho World Cup 2022. Được biết, đội trưởng của các chiến binh Taeguk cũng là cái tên cuối cùng có mặt trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập.

Qatar đón Son Heung-min nhiệt hơn Messi, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây 218245
Son Heung-min đã chính thức có mặt tại Qatar để tham dự World Cup 2022 sau quãng thời gian dài ở lại London để điều trị chấn thương (Ảnh: OSEN)

Được biết, thông tin siêu sao 30 tuổi xuất hiện đã bị lộ trước đó, vậy nên LĐBĐ Hàn Quốc cũng đã dự đoán tình trạng tắc nghẽn và cử lực lượng an ninh đến để kiểm soát tình hình. Tuy vậy, dù là thời điểm rạng sáng nhưng sân bay quốc tế Hamad đã "vỡ trận" trước sự nổi tiếng ngoài sức tưởng tượng của Son Heung-min.

Theo đó, chỉ 3 giây sau khi đặt chân xuống Qatar, các phóng viên cùng NHM đã khiến sân bay như một "bầy ong vỡ tổ" thực thụ. Rất may sau đó, Son Heung-min đã di chuyển tới điểm hội quân thành công dưới sự đảm bảo chắc chắn của lực lượng hỗ trợ.

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây 218278
Son Heung-min được giới truyền thông có mặt tại Qatar săn đón nồng nhiệt nhờ vào sự nổi tiếng đến khó tin của mình (Ảnh: Yonhap News)

Hiện tại, chưa thể xác định được liệu đội trưởng của ĐT Hàn Quốc có thể góp mặt tại vòng bảng World Cup 2022 hay không. Bởi trước đó, đích thân HLV Paulo Bento đã xác nhận cần theo dõi thêm trường hợp của Son Heung-min và sẽ không liều lĩnh trong trường hợp anh chưa đủ thể trạng thi đấu.

Qatar đón Son Heung-min nhiệt hơn Messi, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây 218250
Khả năng ra sân tại World Cup 2022 của Son Heung-min vẫn là rất khó, tuy nhiên đội trưởng của ĐT Hàn Quốc vẫn cần có mặt vì nhiều lý do hơn thế nữa (Ảnh: GETTY)

Tại World Cup 2022, những chiến binh Taeguk nằm ở bảng H cùng các đối thủ Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Họ sẽ có trận mở màn với đại diện đến từ Nam Mỹ vào ngày 24/11.

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022?

Đối đầu PSG và Real Madrid, MU quyết tâm chiêu mộ Son Heung-min

Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT