Quảng cáo

Người hâm mộ ngã ngửa với giá vé xem trận Anh vs Pháp tại World Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022 08:49 AM (GMT+7)

Người hâm mộ có mặt tại Qatar khó lòng có thể xem trận Tứ kết giữa Anh vs Pháp do giá vé hiện đang tăng một cách chóng mặt.

Nghe nội dung bài viết

Anh vs Pháp chắc chắn là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất ở vòng Tứ kết World Cup 2022. Tuy nhiên cũng bởi vì sức nóng của nó, không ít khán giả nhiệt thành có nguy cơ phải trả cái giá "trên trời" để được theo dõi tận mắt trận đấu này.

Trước đó, vé loại 2 thường của trận đấu này có giá 175 Euro. Nhưng ngay khi "đánh hơi" được sự quan tâm của người hâm mộ, một trang web bán vé uy tín đã tăng giá lên tới 5000 Euro, tức là gấp khoảng 28 lần so với con số ban đầu.

Người hâm mộ ngã ngửa với giá vé xem trận Anh vs Pháp tại World Cup 2022 229517
Các trận đấu tại World Cup 2022 đang tăng dần độ hấp dẫn, nhưng giá vé xem cũng vì thế mà leo thang (Ảnh: Getty)

Được biết, trận đấu Anh vs Pháp tới đây sẽ diễn ra tại SVĐ Al Bayt - một trong những sân đấu lớn nhất tại World Cup 2022 với sức chứa lên tới gần 70.000 chỗ ngồi. Và với độ phổ biến của 2 đội, những nhà bán vé đang đứng trước cơ hội lớn để kiếm bội tiền.

Sẽ có khoảng 9.500 người hâm mộ Tam Sư đến để theo dõi trận đấu. Đó là còn chưa kể đến các CĐV của ĐT Pháp cũng như những người yêu bóng đá trung lập. Tuy vậy, tất cả đều đang phải đối mặt với nguy cơ khó lòng vào xem trận thư hùng đỉnh cao này.

Tất nhiên là tại Qatar, một khách du lịch chắc chắn không đơn thuần chỉ đến để mua vé theo dõi trận đấu. Họ còn phải tính đến chi phí ăn ở, đi lại, và cũng bởi một phần chúng quá đắt đỏ khiến không ít du khách đã sớm rời đất nước này trong thời điểm World Cup 2022 tạm nghỉ.

Người hâm mộ ngã ngửa với giá vé xem trận Anh vs Pháp tại World Cup 2022 229518
Sự đắt đỏ tại Qatar khiến người hâm mộ cần phải tính toán kỹ lưỡng nếu muốn đến để cổ vũ đội nhà (Ảnh: Getty)

Nhìn chung là với niềm đam mê bóng đá cùng quyết tâm cổ vũ cho đội nhà, SVĐ Al Bayt tới đây không khó để được lấp đầy. Nhưng đừng quên đây mới chỉ là vòng Tứ kết, và viễn cảnh điều này lặp lại ở những vòng đấu tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sai sót của chủ nhà Qatar khiến các đội lần lượt bị loại tại World Cup 2022?

Hỗn loạn chưa từng có tại Qatar sau trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Tất cả các sân vận động tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT