Quảng cáo

Người hâm mộ Brazil bất ngờ ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022 18:27 PM (GMT+7)

Dù là đối thủ 'không đội trời chung' nhưng người hâm mộ Brazil vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Lionel Messi trước trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina bước vào trận chung kết World Cup 2022 với rất nhiều lời động viên tinh thần và cổ vũ từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Đa phần là bởi Lionel Messi - người sẽ có trận đấu cuối cùng tại sân chơi World Cup và không gì tuyệt vời hơn là kết thúc với một chức vô địch.

Nhưng bất ngờ thay, một trong những đối thủ lớn nhất của Argentina tại khu vực Nam Mỹ là Brazil cũng có một cơ số người hâm mộ ủng hộ cho họ trong trận đấu sắp tới.

Cụ thể theo thống kê của Viện nghiên cứu và phân tích dữ liệu Brazil, 33% người hâm mộ tại đây ủng hộ việc Messi và các đồng đội sẽ lên ngôi vương. Đương nhiên, số còn lại mong muốn một kết quả tốt đẹp cho người Pháp trong trận chung kết.

Người hâm mộ Brazil bất ngờ ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2022 233070
ĐT Argentina nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Trên khắp các con phố tại Sao Paulo hiện tại không khó để bắt gặp những người hâm mộ mặc áo Argentina ngoài đường. Nhưng họ đa phần ủng hộ Messi nhiều hơn, bởi hầu hết ý kiến đều cho rằng chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng hoàn toàn xứng đáng với một danh hiệu World Cup.

"Với tư cách là một người theo dõi bóng đá, tôi thấy Argentina hoàn toàn xứng đáng vô địch".

"Con trai tôi là fan của Messi. Thằng bé muốn anh ấy vô địch và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới" - người hâm mộ tại Brazil chia sẻ.

Người hâm mộ Brazil bất ngờ ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2022 233071
Messi là lý do duy nhất khiến đa số người hâm mộ đều muốn Argentina lên ngôi vô địch (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, phần đông người Brazil hẳn vẫn chẳng thể nào ưa nổi đối thủ "truyền kiếp" của mình tại Copa America. Với việc Selecao đã sớm bị loại ngay ở vòng Tứ kết trước Croatia, trong khi Argentina lại dễ dàng vượt qua chính đối thủ này thì hẳn sự khó chịu từ các CĐV tại đây cũng là dễ hiểu.

Ủng hộ là vậy, nhưng sẽ không dễ dàng để Messi và các đồng đội có thể dễ dàng chạm tay vào chiếc cúp. Họ sẽ phải vượt qua thách thức khó nhằn nhất mang tên ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

'Giàn giụa' nước mắt với tâm thư gửi Messi trước trận chung kết World Cup

Sao ĐT Pháp soán ngôi Messi trước trận chung kết World Cup 2022

ĐT Argentina tập luyện trước trận chung kết với ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT