Quảng cáo

Gia đình cầu thủ Iran bị đe dọa trước trận gặp Mỹ tại World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 14:40 PM (GMT+7)

Các cầu thủ Iran tại World Cup 2022 mới đây đã cáo buộc rằng gia đình của họ bị đe dọa sẽ gặp nguy hiểm nếu không 'cư xử đúng mực' ở trận gặp ĐT Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện hùng mạnh của châu Á - Iran sẽ bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 gặp ĐT Mỹ. Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi chiến thắng sẽ giúp đội có được trực tiếp góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất.

Gia đình cầu thủ Iran bị đe dọa trước trận gặp Mỹ tại World Cup 2022 225198
Taremi và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu quyết định "vận mệnh" của họ trước ĐT Mỹ tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Những căng thẳng của màn so tài này được đẩy lên cao sau hành động gây "phẫn nộ" từ ĐT Mỹ tới Iran. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đại diện của châu Á đang phải chịu một nỗi lo chẳng kém khi mà gia đình họ rất có thể sẽ gặp nguy hiểm.

Cụ thể, tiết lộ của tờ CNN cho biết các cầu thủ Iran đã cáo buộc rằng gia đình họ đang bị đe dọa trước trận đấu của đội nhà với ĐT Mỹ. Theo đó, những người này được cảnh cáo rằng sẽ bị ngồi tù nếu các cầu thủ trên sân không hát Quốc ca hoặc có bất cứ hành động nào chống đối.

Đáng nói, các cầu thủ Iran trước đó đã từng từ chối hát Quốc ca ở trận đấu với ĐT Anh. Nguyên do là bởi họ muốn phản đối những vấn đề liên quan tới chính phủ trong bối cảnh các cuộc biểu tình tại Iran liên tiếp diễn ra. 

Gia đình cầu thủ Iran bị đe dọa trước trận gặp Mỹ tại World Cup 2022 225199
Các cầu thủ Iran đã từ chối hát Quốc ca ở trận đấu với ĐT Anh (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên, một lượng lớn nhân viên an ninh Iran đã đến Qatar một cách bí mật để theo dõi "nhất cử nhất động" của các cầu thủ. Thậm chí để chắc chắn, vài "diễn viên" sẽ có mặt trên khán đài SVĐ Al Thumama (nơi diễn ra trận đấu Iran vs Mỹ) để cung cấp thêm thông tin.

Nói tóm lại, đại diện của châu Á sẽ phải ra sân với một nỗi lo lớn trong lòng. Đó nhìn chung là câu chuyện riêng của đất nước Iran, tuy nhiên điều này sẽ là bất lợi không hề nhỏ về mặt tâm lý trước trận đấu có thể coi là quan trọng nhất tại World Cup 2022 với họ.

Đánh bại Xứ Wales, HLV Iran: 'Đây là tinh thần Châu Á tại World Cup'

HLV tuyển Mỹ xin lỗi Iran trước trận cầu quyết định ở World Cup 2022

Những căng thẳng xung quanh trận đấu Iran vs Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT