Quảng cáo

Bị cấm đến xem, Pogba cổ vũ ĐT Pháp theo cách riêng trước chung kết World Cup

Chủ nhật, 18/12/2022 18:58 PM (GMT+7)

Pogba đã gửi những lời ủng hộ các đồng đội ở ĐT Pháp sau khi không thể đến Qatar để dự khán trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận chung kết World Cup 2022, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã thừa nhận đội bóng của ông không nhận được quá nhiều sự ủng hộ, thậm chí là từ người dân nước này. Tuy vậy, những người hâm mộ nhiệt thành của Les Bleus thì vẫn luôn có.

Bị cấm đến xem, Pogba cổ vũ ĐT Pháp theo cách riêng trước chung kết World Cup 233334
Mbappe và các đồng đội không nhận được quá nhiều sự ủng hộ trước trận chung kết World Cup (Ảnh: Getty)

Paul Pogba là một ví dụ điển hình. Tiền vệ 29 tuổi đã gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 diễn ra và không thể đồng hành cùng ĐT Pháp trong hành trình năm nay. Chưa kể, dù được đích thân Tổng thống Macron mới đến dự khán trận chung kết, tuy nhiên điều này đã nhận phải sự ngăn cản của CLB chủ quản Juventus.

Tuy vậy, một thành viên quan trọng của đội tuyển đương nhiên không thể vắng mặt trước trận đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, Pogba đã gửi một đoạn tin nhắn thoại để ủng hộ tinh thần các đồng đội:

"Được rồi, lần thứ 2 các bạn xuất hiện trong trận chung kết World Cup. Tôi dành cho mọi người sự ủng hộ, bằng tất cả sức mạnh của tôi. Bạn biết đấy, trận chung kết là trận đấu phải thắng. Chúc mọi người những điều may mắn và tốt đẹp nhất! Hãy tiến lên nào!".

Bị cấm đến xem, Pogba cổ vũ ĐT Pháp theo cách riêng trước chung kết World Cup 233335
Lời chúc của Pogba xuất hiện trên trang chủ của ĐT Pháp (Ảnh: Equipe de France)

Ngoài Pogba, một cái tên khác cũng không đến Qatar để dự khán trận chung kết là Benzema vì những tin đồn mâu thuẫn cá nhân. Ngoài ra, một vài cầu thủ gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 diễn ra như Kante hay Nkunku,...được cho là sẽ có mặt đầy đủ.

Pháp đang đứng trước "ngưỡng cửa thiên đường" khi sẽ có cơ hội lên ngôi vô địch 2 lần liên tiếp ở sân chơi World Cup. Tuy vậy, họ chuẩn bị phải đối mặt với một Messi và Argentina cũng đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết.

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup

Croatia báo 'điềm lành' cho ĐT Pháp trước trận chung kết World Cup

Thông tin trước trận chung kết World Cup 2022: Argentina vs Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT