Quảng cáo

HLV Pháp tự nhận 'vai phản diện', sẽ vùi dập mong muốn của số đông NHM

Chủ nhật, 18/12/2022 17:50 PM (GMT+7)

Trong những phát biểu ở cuộc họp báo vừa xong trước thềm chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina, HLV Didier Deschamps đã chia sẻ những điều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến tại chung kết World Cup 2022 với Argentina, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý về Lionel Messi.

Nhà cầm quân lão làng thừa nhận rằng NHM bóng đá trung lập hầu như đang nghiêng về phía Albiceleste hơn là đoàn quân của mình: "Tôi biết rằng hầu hết mọi người đều ủng hộ Argentina". 

"Không chỉ những người dân ở quốc gia của họ mà là phần đông NHM bóng đá nữa. Tất cả đều muốn chứng kiến Messi nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup một lần trong sự nghiệp của anh ấy. Thậm chí là một vài người Pháp cũng đứng về phía Argentina".

"Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để ngăn cản điều đó." - Ông Deschamps quả quyết sẽ "vùi dập" mong mỏi của NHM bóng đá để giúp ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch. 

HLV Pháp tự nhận 'vai phản diện', sẽ vui dập mong muốn của số đông NHM 233326
HLV Didier Deschamps hiểu được niềm mong mỏi được chứng kiến Messi vô địch World Cup của NHM bóng đá. Ảnh: internet

Dù vậy, khi nhắc về Albiceleste, chiến lược gia 54 tuổi vẫn dành một sự tôn trọng vô cùng lớn: "Người dân Argentina, họ rất đam mê bóng đá. Tinh thần đó sẽ tiếp thêm cho đối thủ của chúng tôi động lực thi đấu rất lớn".

"Thật tuyệt vời khi được thấy điều đẹp đẽ đó ở một trận World Cup. Nhưng đáng tiếc rằng đội của tôi đủ sức mạnh để đánh bại họ. Bất chấp việc Argentina có một lượng CĐV đông đảo hơn rất nhiều trên khán đài".

Trước thềm trận đấu "một mất một còn" diễn ra trong vài giờ nữa thì ĐT Pháp vẫn đang phát đi một vài thông tin không mấy lạc quan. Cụ thể, ngoài các trường hợp bỏ ngỏ khả năng thi đấu của các trụ cột như Varane, Konate hay Upamecano thì mới đây nhất, trung phong chủ lực Olivier Giroud cũng gặp chấn thương trong buổi tập tổng duyệt.

Màn chạm trán giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày hôm nay 18/12. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem. 

Link xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2022: Argentina vs Pháp

Ronaldinho chia sẻ điều đặc biệt, khiến fan Messi 'vỡ òa hạnh phúc'

Argentina sẵn sàng đối đầu với Pháp tại trận chung kết. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT