Quảng cáo

HLV Pochettino chính thức chốt gia nhập bến đỗ hùng mạnh sau World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 15:51 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ rằng ông nhớ công việc huấn luyện tại Premier League và sẽ cân nhắc việc trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức bị PSG sa thải hồi tháng 7, các cuộc đàm phán về việc trở lại huấn luyện của Mauricio Pochettino đã trở nên sôi nổi. Và mới đây, chiến lược gia người Argentina dường như đã ám chỉ rằng ông sẽ sớm trở lại nghiệp cầm quân. Bến đỗ mà ông nhắm đến sau World Cup 2022 là đội tuyển Argentina hoặc Anh.

HLV Pochettino chính thức chốt gia nhập bến đỗ hùng mạnh sau World Cup 2022 226416
Pochettino bị PSG sa thải hồi tháng 7 sau mùa giải thất vọng. Ảnh: GETTY

​Phát biểu với Sky Sports News, Pochettino tiết lộ: "Tôi không cân nhắc việc chuyển sang huấn luyện một đội tuyển quốc gia, bản thân tôi đã sẵn sàng. Tại sao không?"

"Vâng, tất nhiên tôi vẫn còn trẻ, tràn đầy năng lượng và rất yêu thích công việc huấn luyện hằng ngày. Tôi muốn công việc ở đội tuyển Argentina nhưng những quốc gia khác cũng rất hấp dẫn. Huấn luyện tuyển Anh cũng sẽ rất thú vị, nhưng Southgate đang làm tốt nhiệm vụ của mình".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn riêng với talkSPORT, nhà cầm quân người Argentina cũng thừa nhận rằng ông không chỉ cân nhắc một vị trí huấn luyện tuyển quốc gia, mà còn cả việc trở lại Anh:

"Tôi nhớ Premier League. Tại sao không (quay lại)? Đội ngũ của chúng tôi đang "bật đèn xanh", cá nhân tôi cũng rất cởi mở. Tôi yêu nước Anh và đang sống giữa London. Nhà và các con tôi đều ở đây. Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới bởi tính cạnh tranh khốc liệt của nó."

HLV Pochettino chính thức chốt gia nhập bến đỗ hùng mạnh sau World Cup 2022 226424
Pochettino đã sẵn sàng cho công việc huấn luyện mới. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia 50 tuổi hiện đang sẵn sàng đảm nhận vai trò huấn luyện viên lần thứ năm trong sự nghiệp sau thời gian ở ngồi vào chiếc ghế nóng của Espanyol, Southampton, Tottenham và Paris Saint-Germain.

Pochettino đã bị sa thải trong lần gần nhất dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh, đó là vào năm 2019 sau khi khiến Tottenham rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH.

Tuy nhiên, bất kỳ người hâm mộ nào của Spurs cũng luôn nhớ về những điều kỳ diệu mà Pochettino có thể tạo ra.

HLV Pochettino chính thức chốt gia nhập bến đỗ hùng mạnh sau World Cup 2022 226426
Pochettino đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại Tottenham. Ảnh: GETTY

Trong 5 năm ở Tottenham, Pochettino đã dẫn dắt đội bóng thành London hai lần tham dự Champions League chỉ sau hai mùa giải. Vào năm 2019, ông đã đưa Tottenham đến trận chung kết cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử và chỉ chịu thất bại với tỉ số 0-2 trước một Liverpool hùng mạnh.

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022

Messi tức giận vì 'xịt pen', lập kỷ lục khó đỡ tại World Cup

Pochettino vui mừng với chức vô địch Ligue 1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT