Quảng cáo

Messi tức giận vì 'xịt pen', lập kỷ lục khó đỡ tại World Cup

Thứ năm, 01/12/2022 05:20 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi bày tỏ sự thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền, dù Argentina đánh bại Ba Lan để vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước Ba Lan với thắng lợi 2-0, qua đó thẳng tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022 với ngôi đầu bảng C. Trong khi đó, dù thua nhưng Ba Lan vẫn có vé đi tiếp nhờ hơn Mexico về hiệu số.

Mac Allister và Julian Alvarez là những người lập công giúp Argentina vượt qua vòng bảng World Cup. Đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi đã bỏ lỡ cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình khi đá hỏng quả phạt đền ở phút 39.

Pha sút 11m hỏng ăn ở trận thắng Ba Lan khiến Messi lập kỷ lục... không hề mong muốn. Cụ thể, đội trưởng của Argentina là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup thực hiện không thành công 2 quả phạt đền tại đấu trường thế giới.

Messi tức giận vì đá hỏng phạt đền, lập kỷ lục 'khó đỡ' tại World Cup 226204
Messi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup đá hỏng 2 quả phạt đền

Phát biểu sau trận, Messi tự trách bản thân: “Tôi thật sự tức giận vì sút hỏng quả phạt đền. Thật may là cả đội đã mạnh mẽ hơn sau sai lầm của tôi. Chúng tôi biết rằng một khi bàn thắng đầu tiên được ghi, nó sẽ thay đổi trận đấu.

Thắng lợi trước Mexico đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự yên tâm, giúp toàn đội ra sân đấu Ba Lan với tinh thần thoải mái để giành chiến thắng".

Trước khi bỏ lỡ quả phạt đền ở trận thắng Ba Lan, Messi từng một lần không thành công trên chấm 11m ở trận Argentina gặp Iceland ở World Cup 2022. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1.

Messi tức giận vì đá hỏng phạt đền, lập kỷ lục 'khó đỡ' tại World Cup 226205
Messi tự trách bản thân sau sai lầm

Đối thủ của Argentina tại vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ là Úc - đội nhì bảng D sau thắng lợi quật khởi 1-0 trước Đan Mạch. Nói về màn đọ sức sắp tới, Messi bày tỏ:

“Trận đấu với Úc sẽ rất khó khăn. Bất cứ đội nào cũng có thể giành chiến thắng, tất cả đều bình đẳng. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu như vẫn thường làm.

Chúng ta nên bình tĩnh và xử lý từng trận một. Mục tiêu là có thêm một ngôi sao World Cup trên logo (chức vô địch - PV) khác và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì những gì đã làm ngày hôm nay”.

Xác định đối thủ của Argentina, Pháp tại vòng 1/8 World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT