Quảng cáo

Tchouameni của ĐT Pháp lên tiếng sau thất bại tại chung kết World Cup 2022

Thứ ba, 20/12/2022 13:30 PM (GMT+7)

Trực tiếp khiến đội nhà thất bại tại chung kết World Cup 2022, tiền vệ Tchouameni đã lên tiếng sau trận đấu khi nhận khá nhiều những sự chỉ trích từ những CĐV quá khích

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 đã kết thúc và phần thắng đã thuộc về ĐT Argentina. ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch sau khi thất bại trên loạt luân lưu may rủi trước đối thủ. Đoàn quân của Didier Deschamps đã có thể định đoạt trận đấu trong 120 phút nhưng đáng tiếc số phận lại không chọn họ.

2 cầu thủ Pháp đã đá hỏng ở loạt sút luân lưu là Kingsley Coman và Tchouameni. Trái ngược với sự yên bình dành cho Coman, Tchouameni nhận khá nhiều những lời chỉ trích từ khán giả, thậm chí có cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Tiền vệ của Real Madrid cũng đã phải khóa bình luận trên mạng xã hội sau trận chung kết.

'Tội đồ' ĐT Pháp bất ngờ lên tiếng sau thất bại tại chung kết World Cup 2022 233998
Tchouameni bị chỉ trích khá nhiều sau khi thực hiện không thành công cú đá 11m trong trận chung kết World Cup 2022

1 ngày sau trận chung kết World Cup 2022, tiền vệ 22 tuổi đã chính thức lên tiếng khi đăng đàn trên Instagram: "Sẽ mất nhiều thời gian để quên đi thất bại đầy cay đắng này. Cho đến thời điểm cuối cùng, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình, tôi đã làm không tốt và chắc chắn tôi phải xin lỗi các bạn"

"Tôi tin rằng tương lai của ĐT Pháp sẽ tươi sáng hơn, đặc biệt nếu nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các bạn trong thời gian tới".

'Tội đồ' ĐT Pháp bất ngờ lên tiếng sau thất bại tại chung kết World Cup 2022 233999
Tiền vệ của Real Madrid lên tiếng xin lỗi khán giả sau sai lầm của mình

Tchouameni là tội đồ của ĐT Pháp trên loạt luân lưu nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này trong hơn 120 phút trước đó. Trong ngày mà Rabiot và Griezmann hoàn toàn mất tích, Tchouameni đã gánh vác cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn việc đưa bóng lên phía trên.

Sao trẻ này vẫn còn 1 tương lai tươi sáng ở phía trước. Cầu thủ này hiện đang dần trở thành trụ cột tại Real Madrid và hứa hẹn sẽ là 1 tiền vệ hàng đầu của châu Âu nếu duy trì được phong độ này. Tchouameni cần vượt qua nỗi ám ảnh tại World Cup 2022 để toả sáng như những gì Rashford và Saka đã thể hiện tại ĐT Anh.

'Tội đồ' ĐT Pháp bất ngờ lên tiếng sau thất bại tại chung kết World Cup 2022 234000
Ngoài sai lầm ở loạt đá luân lưu, Tchouameni đã có 1 kỳ World Cup khá ấn tượng khi được Deschamps tin tưởng nơi hàng tiền vệ

Sau thành tích á quân tại World Cup 2022, ĐT Pháp sẽ đặt mục tiêu vô địch tại Euro 2024 diễn ra tại Đức, giải đấu có thể sẽ là cuối cùng của Didier Deschamps trên cương vị HLV trưởng. Những cầu thủ như Tchouameni, Camavinga, Kolo Muank sẽ là rất cần thiết cho tham vọng xưng vương của Les Blues tại đấu trường châu Âu 2 năm tới.

Eduardo Camavinga: 'Vía thần tài' từ Real Madrid tới ĐT Pháp

Toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022, Mbappe đến Real Madrid mùa hè tới?

Màn trình diễn của Tchouameni trong trận tứ kết với ĐT Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT