Quảng cáo

ĐT Đức nhận hung tin trước trận ra quân World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 16:55 PM (GMT+7)

Ngay trước thềm trận đấu với ĐT Nhật Bản tại World Cup 2022, ĐT Đức đã đón nhận tin không vui khi 1 trong những trụ cột trên hàng công đã dính chấn thương

Nghe nội dung bài viết

Không ít những ngôi sao đã gặp phải chấn thương trước thềm World Cup do lịch thi đấu diễn ra quá dày. Ngày 12 và 13/11, những giải VĐQG vẫn tiếp tục thi đấu khiến các cầu thủ chỉ có chưa đầy 1 tuần để chuẩn bị cho World Cup cùng đội tuyển của mình.

ĐT Đức là đội có mặt tại Qatar sớm nhất dù cho ngày 23/11 họ mới thi đấu. Họ đã có 1 vài buổi tập tại đây để chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Nhật Bản. Dù vậy trong buổi tập mới nhất, ông Hansi Flick đã phải nhận hung tin khi tiền đạo Leroy Sane đã gặp phải chấn thương đầu gối.

ĐT Đức nhận hung tin trước trận ra quân tại World Cup 2022 221089
Leroy Sane đã dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với ĐT Nhật Bản

Cầu thủ này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Đức và vẫn chưa xác định thời gian trở lại. Đây là 1 mất mát cực lớn cho "cỗ xe tăng" Đức khi Sane được Hansi Flick rất tin tưởng ở hành lang cánh trái. Vị trí này có rất ít sự thay thế khi chỉ còn lại Karim Adeyemi.

Sane là cầu thủ cũng khá mẫn cảm với chấn thương, anh cũng đã dính chấn thương cơ đùi trong khoảng thời gian 3 tháng tại Bayern Munich và giờ đây ông Hansi Flick chỉ còn biết hy vọng chấn thương của cậu học trò sẽ không quá nặng.

ĐT Đức nhận hung tin trước trận ra quân tại World Cup 2022 221090
Sane cũng là cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương và đây không phải là lần đầu tiên anh dính chấn thương đầu gối

ĐT Đức nằm ở bảng E với 3 đối thủ Costa Rica, Nhật Bản và Tây Ban Nha. Trận đối đầu trực tiếp với Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 có thể sẽ quyết định tới số phận của thầy trò Hansi Flick. Việc thiếu vắng 1 nhân tố chủ chốt cho Sane sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của ĐT Đức.

ĐT Đức nhận hung tin trước trận ra quân tại World Cup 2022 221091
ĐT Đức quyết tâm có được ngôi đầu bảng E

Đối đầu với ĐT Nhật Bản, ĐT Đức được đánh giá cao hơn khá nhiều. Dù vậy sau những gì đã thể hiện trong những kỳ World Cup gần đây, Nhật Bản đang cho thấy họ không đến Qatar để "lót đường" và sẵn sàng tạo nên bất ngờ ngay trận đầu ra quân. Trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày mai theo giờ Việt Nam.

Frenkie De Jong vs Senegal: Cánh én lạc lõng giữa 1 rừng 'công nhân'

Những nhân tố của MU toả sáng trong ngày Tam Sư 'gầm vang' trước Iran

Tổng quan trước trận đấu Đức vs Nhật Bản
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT