Quảng cáo

Bác sĩ riêng muốn Messi 'thua toàn tập' tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 15:25 PM (GMT+7)

Bác sĩ riêng của Lionel Messi - Diego Schwarzstein đưa ra phát biểu sốc về ĐT Argentina trước thềm trận ra quân World Cup 2022 gặp Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

17h00 ngày 22/11, ĐT Argentina chính thức bắt đầu hành tình chinh phục cúp vàng World Cup 2022 bằng trận ra quân bảng C gặp Ả Rập Xê Út. Với đẳng cấp vượt trội, đội tuyển xứ Tango được đánh giá sẽ dễ dàng giành thắng lợi đầu tay.

Dẫu vậy, tin dữ đến với ĐT Argentina khi ngôi sao số 1 Lionel Messi bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe trước thềm màn đọ sức. Theo ghi nhận, mắt cá chân của siêu sao 35 tuổi bị sưng to ở buổi tập mới nhất, qua đó dấy lên nghi ngại về khả năng thi đấu tại World Cup 2022 của cầu thủ này.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, Messi lên tiếng khẳng định anh cảm thấy ổn và sẵn sàng ra sân đối đầu Ả Rập Xê Út. Dù bản thân ngôi sao của PSG tuyên bố đanh thép, nhưng nhiều người hâm mộ Argentina vẫn cảm thấy lo lắng. 

Bất ngờ tình trạng của Messi trước trận ra quân World Cup 2022 220975
Messi và các đồng đội sẽ ra quân World Cup 2022 vào chiều ngày 22/11

Không những vậy, một nhân vật thân thiết với Messi còn đưa ra phát biểu cực sốc về ĐT Argentina trước giờ thi đấu. Theo đó, bác sĩ riêng Diego Schwarzstein mong muốn Messi và các đồng đội thất bại toàn bộ 3 trận và bị loại khỏi World Cup 2022.

Trả lời tờ The Times, bác sĩ riêng của Messi cho hay: "Là một người hâm mộ bóng đá, tôi muốn Argentina vô địch. Tuy nhiên, là một công dân Argentina, tôi muốn họ thua cả 3 trận và bị loại ngay từ vòng bảng.

Tại sao? Tôi tin chắc rằng chính phủ hiện nay sẽ sử dụng thành công của tuyển Argentina tại World Cup nhằm mục đích che đậy cuộc khủng hoảng kinh tế trong nước”.

Bác sĩ riêng muốn Messi 'thua toàn tập' tại World Cup 2022 221035
Bác sĩ của Messi muốn Argentina thua cả 3 trận và loại khỏi World Cup 2022

Bác sĩ Schwarzstein đã điều trị cho Messi trước đó trong sự nghiệp khi tiền đạo này được chẩn đoán mắc chứng thiếu hụt hormone tăng trưởng và cả hai đã duy trì mối quan hệ thân thiết kể từ đó.

Tại World Cup 2018, Messi từng thừa nhận không muốn giải nghệ cho đến khi vô địch thế giới. Nhưng giờ đây, siêu sao 35 tuổi đã chấp nhận rằng giải đấu tại Qatar sẽ là World Cup cuối cùng trước khi kết thúc sự nghiệp của mình trong tương lai gần.

Tại World Cup 2022, tuyển Argentina nằm cùng bảng C với Ả Rập Xê Út, Ba Lan và Mexico. Messi và các đồng đội sẽ đá trận mở màn vào 17 giờ ngày 22/11 gặp đại diện đến từ châu Á là tuyển Ả Rập Xê Út.

Đại bàng Romeo dự đoán Argentina vs Ả Rập Xê Út: Không do dự!

Messi và hành trình tại sân chơi World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT