Quảng cáo

Bất ngờ tình trạng của Messi trước trận ra quân World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 14:10 PM (GMT+7)

Là ngôi sao đặc biệt quan trọng nên bất cứ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khoẻ của Lionel Messi đều được người hâm mộ quan tâm sát sao.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối nay 22/11 (giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022. Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với đội tuyển Ả Rập Xê Út trên SVĐ Lusail. Đây cũng được xem là đội bóng yếu nhất bảng C tại giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, ở buổi tập gần nhất, Messi đã xuất hiện với mắt cá chân sưng to một cách không bình thường. Điều này khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như khả năng ra sân trong trận đấu đầu tiên của siêu sao người Argentina.

Messi world cup
Mắt cá chân to bất thường của Messi.

Ở buổi họp báo trước trận Argentina và Ả Rập Xê Út, Messi khẳng định mình vẫn cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh cũng như sẵn sàng cho trận đấu ra quân:

Tôi cảm thấy ổn, cả thể chất lẫn tinh thần và không gặp bất cứ trở ngại nào. Mọi người lo lắng khi tôi phải tập riêng, nhưng cũng không có gì đâu. Đó chỉ là để phòng ngừa thôi”.

Bên cạnh đó, siêu sao sinh năm 1987 cho biết đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của mình: “Đây là cơ hội cuối cùng để tôi vô địch World Cup, giải đấu này rất quan trọng với tôi. Tôi muốn thực hiện giấc mơ vô địch”.

Trước đó, Messi đã bỏ lỡ hai buổi tập chung đầu tiên của đội tuyển Argentina. Những ngày tiếp theo, El Pulga cũng chỉ có thể tập theo giáo án riêng với sự giám sát đặc biệt từ bộ phận y tế.

Messi world cup
Ở tuổi 35, Messi có kỳ World Cup cuối trong sự nghiệp.

Thời điểm Argentina ở gần chức vô địch World Cup nhất là năm 2014 trên đất Brazil. Khi đó, Albicelestes đã đi đến trận đấu cuối cùng nhưng lại thất bại trước người Đức với bàn thắng của Mario Gotze trong hiệp phụ.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng C cùng với các đội tuyển Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan.

Lịch thi đấu của tuyển Argentina tại bảng C World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấuKênh phát sóng
Argentina vs Ả Rập Xê Út17h, 22/11VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
Argentina vs Mexico2h, 27/11VTV3, VTV Cần Thơ
Argentina vs Ba Lan2h, 01/12VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Tymothy Weah: Con trai tổng thống, ngậm thìa vàng vẫn thích đi đá bóng

FIFA xác nhận, World Cup 2022 thiết lập kỷ lục chưa từng có trong 56 năm

Buổi tập đầu tiên của Messi cùng đồng đội tại Qatar. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT