Quảng cáo

Bale khẳng định không 'nhường' phạt đền cho đồng đội tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 11:31 AM (GMT+7)

Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển xứ Wales cho biết mình không bận tâm gì khi thực hiện quả phạt đền mang về trận hoà tại giải đấu danh giá nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2022, xứ Wales có màn đối đầu với tuyển Mỹ trên SVĐ Al Rayyan. Đội bóng xứ cờ hoa có bàn mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của Timothy Weah và thi đấu trong thế dẫn điểm cho đến gần hết trận.

Thế nhưng, Gareth Bale đã trở thành người hùng của tuyển xứ Wales khi tự kiếm được quả phạt đền và đích thân thực hiện thành công để gỡ hoà 1-1 ở phút 82. Đây là kết quả làm hài lòng cả hai đội trước khi bước vào lượt trận tiếp theo, đặc biệt là xứ Wales khi đây mới là lần đầu tiên họ có mặt tại World Cup từ năm 1958.

Bale vs My World Cup
Bale tự mình thực hiện quả phạt đền giúp xứ Wales giành được 1 điểm. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, đội trưởng Gareth Bale chia sẻ rằng anh không đắn đo gì về việc sẽ tự mình thực hiện quả phạt đền thay vì giao cho đồng đội khác: “Vâng, sẽ luôn là tôi. Tôi không có gì lấn cấn cả. Tôi cảm thấy như mình phải làm thế, và tôi rất vui vì điều đó”.

Trong khi đó, HLV trưởng của xứ Wales, ông Robbert Page, hết lời ca ngợi cậu học trò cưng: “Một lần nữa lại là Bale. Một triệu phần trăm sẽ là cậu ấy (thực hiện quả phạt đền). Cậu ấy không bao giờ làm chúng tôi thất vọng.

Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và sẽ trở lại hơn thế này ở những trận sau. Điều quan trọng là chúng tôi không nên để thua trước. Hãy ghi công cho các chàng trai vì sự thay đổi mà họ đã thực hiện”.

Bale vs My World Cup
Bale vẫn là đầu tàu của xứ Wales dù không còn thi đấu đỉnh cao. (Ảnh: Getty)

Gareth Bale cũng chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển xứ Wales. Đặc biệt hơn, 85% (35/41) số bàn thắng anh ghi được cho ĐTQG đến từ các trận đấu chính thức. Ở lần dự World Cup gần nhất vào năm 1958, John Charles, Ivor Allchurch, Terry Medwin là những người ghi bàn cho xứ Wales, và Bale chính là người thứ tư.

Ở lượt trận tiếp theo, Bale và các đồng đội sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm khi đối thủ chỉ là Iran. Đại diện châu Á đã để thua tan nát với tỷ số 2-6 khi đối đầu với tuyển Anh.

Lịch thi đấu của tuyển xứ Wales tại bảng B World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấuKênh phát sóng
Xứ Wales vs Iran17h, 25/11VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
Xứ Wales vs Anh2h, 30/11VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Đội hình mạnh nhất Ba Lan đấu Mexico: Cân tài cân sức?

Siêu máy tính dự đoán kết quả Mexico vs Ba Lan: Tỷ lệ gấp rưỡi

Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT