Quảng cáo

Những nhân tố của MU toả sáng trong ngày Tam Sư 'gầm vang' trước Iran

Thứ ba, 22/11/2022 08:30 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã có màn ra quân thuận lợi trước ĐT Iran tại World Cup 2022. Đáng chú ý là màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd khi những cái tên này đã góp công rất lớn cho chiến thắng đậm của đội nhà

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đã có chiến thắng rực rỡ 6-2 trước ĐT Iran trong ngày ra quân tại bảng B World Cup 2022. Khởi đầu ấn tượng của Tam Sư trong hành trình có được chiếc cúp vàng thứ 2 trong lịch sử. Trước 1 đối thủ dưới cơ như Iran, ĐT Anh đã phô diễn được sức mạnh vốn có của mình.

6 bàn thắng của ĐT Anh, đã có tới 1 nửa trong số đó có những đóng góp của các cầu thủ Man Utd. Trong bàn thắng mở tỉ số, Luke Shaw đã có pha rót bóng như đặt cho Jude Bellingham đánh đầu. Quả tạt mang thương hiệu của Luke Shaw khi cầu thủ này thường xuyên thực hiện tại Man Utd trong những năm gần đây.

Những nhân tố Man Utd toả sáng trong ngày Tam Sư 'gầm vang' trước Iran 220711
Pha tạt bóng đầy cảm giác của Shaw dành cho Bellingham đánh đầu mở tỉ số. Nguồn: VTV Thể Thao

Ở bàn thắng thứ 2, điểm mạnh trong không chiến của Maguire đã phát huy tác dụng khi anh đã làm tường cho Bukayo Saka dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ thành Hosseini. Trước đó, Maguire cũng đã có 2 pha không chiến thành công, đáng tiếc 1 trong số đó bóng đã chạm xà ngang.

Rashford cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup trong sự nghiệp của mình chỉ sau chưa đầy 5 phút khi được thay vào sân. Sau pha xử lí hay của Harry Kane, Rashford đã rất bình tĩnh xử lí bóng vượt qua trung vệ Hosseini trước khi dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Những nhân tố Man Utd toả sáng trong ngày Tam Sư 'gầm vang' trước Iran 220712
Rashford đã có riêng cho mình 1 bàn thắng sau khi vào sân

Cả tập thể của ĐT Anh đã chơi hoàn toàn ấn tượng và thể hiện đúng với tâm thế cửa trên trước Iran. Đối với Rashford hay Maguire, những màn trình diễn như trước Iran sẽ giúp cho các cầu thủ này tự tin hơn cho chặng đường World Cup sắp tới đồng thời sẽ gây ấn tượng mạnh với Ten Hag tại Man Utd.

Những nhân tố Man Utd toả sáng trong ngày Tam Sư 'gầm vang' trước Iran 220713
Trung vệ Maguire cũng gây ấn tượng ở trận đấu này khi có cho mình 1 đường kiến tạo trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Saka. Nguồn: VTV Thể Thao

3 điểm giúp đoàn quân của Southgate tạm thời nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng B. Họ sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với ĐT Mỹ vào rạng sáng ngày 26/11 theo giờ Việt Nam. Nếu như tiếp tục có được chiến thắng, khả năng cao ĐT Anh sẽ đi tiếp sớm 1 lượt trận.

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina?

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 22/11: Messi xuất trận

Nhìn lại trận đấu Anh 6-2 Iran
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT