Quảng cáo

HLV Iran nói điều khó tin về ĐT Anh trước trận ra quân World Cup

Thứ hai, 21/11/2022 16:45 PM (GMT+7)

HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran đưa ra nhận xét bất ngờ về ĐT Anh - đối thủ ở trận ra quân bảng B World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

20h00 tối 21/11, ĐT Anh sẽ chính thức bước vào hành trình tại World Cup 2022 với trận ra quân gặp Iran. Tam Sư được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại đấu trường thế giới năm nay, nhưng nền bóng đá mạnh nhất châu Á hiện tại cũng hứa hẹn tạo ra những bất ngờ.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran đưa ra nhận xét bất ngờ về năng lực của ĐT Anh. Theo đó, cựu trợ lý của huyền thoại Sir Alex Ferguson tại MU cho rằng thế hệ cầu thủ hiện tại của Tam Sư nhỉnh hơn cả những bậc tiền bối như Beckham, Paul Scholes, Nevillie,...

"Tôi từng làm việc với thế hệ của Beckham, đó đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hiện tại, tuyển Anh thật sự khác biệt và hay hơn. Họ tiếp cận một cách thực dụng cho từng trận đấu, và điều đó giúp họ trở nên nguy hiểm", HLV Queiro cho hay.

HLV Southgate tuyên bố 'xanh rờn' về sức mạnh ĐT Anh tại World Cup 2022 220365
HLV Iran đánh giá cao thế hệ cầu thủ ĐT Anh

Tại World Cup 2022, ĐT Anh mang đến đội hình giàu sức trẻ nhưng rất đáng gờm với các ngôi sao như Harry Kane, Phil Foden, Jude Bellingham, Marcus Rashford, Jack Grealish,... Đoàn quân của HLV Gareth Southgate cũng là đội tuyển có giá trị đội hình cao nhất World Cup 2022.

HLV ĐT Iran cũng tiết lộ việc được đối đầu Anh giống một phép màu, một món quà với nhiều tuyển thủ Iran, và muốn học trò thoải mái tâm lý trước trận. Queiroz nói: "Được chơi tại World Cup là giấc mơ cả đời và tôi muốn họ tận hưởng nó".

Tại bảng B, sau tuyển Anh, Iran còn phải đối đầu Mỹ và Xứ Wales. Nhưng HLV Carlos Queiros tin các học trò có thể tranh một suất đi tiếp.

HLV Iran nói điều khó tin về ĐT Anh trước trận ra quân World Cup 220475
HLV Carlos Queiroz của Iran trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Anh (Ảnh: Reuters)

Iran là đội bóng mạnh bậc nhất châu Á, nhưng chưa từng vượt qua vòng bảng qua năm lần dự World Cup. Ba lần liên tiếp gần đây họ đều do HLV Queiroz dẫn dắt. Theo huyền thoại tuyển Anh Wayne Rooney, Iran dưới thời Queiroz chơi có tổ chức, rất kỷ luật và cố gắng tấn công với tốc độ cao.

ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng này thi đấu không tốt lắm ở trận mở màn ở tại các kỳ World Cup. Tính từ lúc Anh tham dự VCK World Cup, Anh thắng 4/10 trận, tức là chưa được 1 nửa.

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả Anh vs Iran: Không thể khác được!

Thăm dò ý kiến: Đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng trong trận Anh vs Iran, bảng B World Cup 2022?

Harry Kane và mục tiêu Chiếc giày vàng World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT