Quảng cáo

Video bàn thắng Anh 6-2 Iran: Đỉnh cao bóng đá tấn công

Thứ hai, 21/11/2022 22:14 PM (GMT+7)

20h00 ngày 21/11 (giờ Việt Nam), đội tuyển Anh đã có trận đấu ra quân như mơ trước Iran tại bảng B World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem Video bàn thắng Anh vs Iran <<

Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên tại trận mở màn World Cup 2022, ĐT Anh đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi kiểm soát hoàn toàn thế trận, liên tiếp là những pha dàn xếp tấn công có nét được tạo ra trên phần sân của Iran. 

Sức ép khủng khiếp được Tam Sư khiến cho đại diện của châu Á gồng mình chống đỡ, và ở phút thứ 17 của trận đấu Iran đã phải chịu tổn thất lực lượng cực lớn khi thủ thành số một Alireza Beiranvand dính chấn thương mũi và không thể tiếp tục thi đấu.

Trực tiếp Anh 4-1 Iran: Đã có bàn danh dự cho Iran 220605

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của ĐT Anh đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 35 sau pha đánh đầu lái bóng đẳng cấp của Jude Bellingham.

Thừa thắng xông lên, ĐT tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa ở phút 42 và 45+1 lần lượt do công của Bukayo Saka và Raheem Sterling.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Anh tiếp tục thi đấu lấn lướt và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Iran. Và bàn thắng thứ tư đến với họ như một điều tất yếu sau pha đặt lòng đơn giản của Saka ở phút 62.

Chỉ 2 phút sau đó, Iran đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 sau pha ra chân rất nhanh của Taremi.

Trực tiếp Anh 3-0 Iran: Tam sư thị uy-220596

Dẫn trước với khoảng cách an toàn, HLV Southgate thực hiện những sự điều chỉnh về nhân sự khi thay một số cầu thủ quan trọng ra sân. Và cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford ngay lập tức ghi bàn ở phút thứ 69 để nâng tỷ số lên thành 5-1.

Những phút sau đó hai đội thi đấu chậm lại và ĐT Iran có thêm 1 bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng trên chấm 11m để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-2 nghiêng về đại diện của châu Âu.

3 điểm có được trước Iran với tỷ số cách biệt rõ ràng sẽ mang đến cho ĐT Anh một tâm lý rất hưng phấn trước khi đối đầu với Hoa Kỳ ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT