Quảng cáo

HLV Hansi Flick sẽ đưa ra quyết định táo bạo cho ĐT Đức tại World Cup 2022?

Thứ bảy, 19/11/2022 21:21 PM (GMT+7)

ĐT Đức đã sẵn sàng tại World Cup 2022 và HLV Hansi Flick hứa hẹn sẽ có những quyết định táo bạo ít nhất là tại 3 trận vòng bảng

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức đã có mặt tại Qatar vào ngày 17/11 vừa qua và đã có 3 buổi tập nội bộ tại đây. Hansi Flick cùng các học trò đã sẵn sàng cho chiến dịch World Cup với mục tiêu chiếc cúp vàng. Sau khi không thể vượt qua vòng bảng tại 2014, "cỗ xe tăng' Đức quyết tâm cho thế giới thấy màn trình diễn ấn tượng của mình với thế hệ cầu thủ mới.

Nằm tại bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica, ĐT Đức được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua vòng bảng và sẽ chỉ quyết chiến với Tây Ban Nha cho vị trí đầu bảng. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của Hansi Flick cùng ĐT Đức nên sẽ có những cẩn trọng nhất định từ ông.

Bayern Munich sẽ xuất hiện tại World Cup 2022? 219703
Với những gì đã thể hiện tại Bayern Munich, CĐV đang rất kỳ vọng vào Hansi Flick tạo ra làn gió mới cho ĐT Đức

Theo tờ Bild cho biết, Hansi Flick sẽ dùng bộ khung gồm tới 7 cầu thủ Bayern Munich trong 3 trận vòng bảng sắp tới. 7 cầu thủ này gồm: Neuer, Goretzka, Kimmich, Sane, Muller, Musiala, Gnabry. Những cái tên này đều đã thấm nhuần tư tưởng của chiến lược gia 57 tuổi, đáng chú ý là chức vô địch Champions League 2020.

Bayern Munich sẽ xuất hiện tại World Cup 2022? 219702
Hansi Flick quyết định dùng tới 7 cầu thủ Bayern Munich tại ĐT Đức cho World Cup 2022

Trung vệ Sule cũng đã từng là học trò của Hansi Flick nên có thể nói sẽ có 1 Bayern Munich thu nhỏ tại kỳ World Cup lần này. Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian tại Hùm Xám, việc tin tưởng 1 bộ khung nhất định không có gì là quá bất ngờ cộng với việc những cầu thủ này đang có phong độ rất tốt.

Việc chơi kiểm soát bóng và chuyển trạng thái là cách chơi hợp lí nhất để đối phó với những Costa Rica hay Tây Ban Nha. Sẽ không ngạc nhiên nếu như ĐT Đức sẽ thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác so với lối đá mà Joachim Loew đã áp dụng trước đó.

Bayern Munich sẽ xuất hiện tại World Cup 2022? 219704
Với bộ khung gần như của Bayern Munich, ĐT Đức sẽ có bộ mặt rất khác so với World Cup 2014

Hansi Flick cùng các học trò sẽ có trận đấu ra quân với ĐT Nhật Bản vào ngày 23/11. 1 đối thủ đến từ châu Á và ĐT Đức được đánh giá là sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn để có được khởi đầu thuận lợi đồng thời có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Thần Rùa 'hiển linh' tiên tri World Cup 2022 trận Anh vs Iran: Tam Sư gầm vang?

Bộ đôi từng khóc hận trước U23 Việt Nam được kỳ vọng bởi ĐT Qatar

Buổi tập của ĐT Đức tại Qatar
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT