Quảng cáo

ĐT Qatar trận khai mạc World Cup 2022: Chờ đợi 'cặp đôi vàng' châu Á

Thứ bảy, 19/11/2022 10:53 AM (GMT+7)

ĐT Qatar sẽ đá trận khai mạc World Cup 2022 với ĐT Ecuador. Ngoài lợi thế sân nhà, ông Felix Sanchez cần phải tối ưu hoá 2 ngòi nổ trên hàng công để hy vọng vào 3 điểm

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều sự chờ đợi, World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai. Tất cả các đội tuyển đã góp mặt tại Qatar và đã sẵn sàng trong giấc mơ cúp vàng sắp tới. Trận khai mạc của giải đấu sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Qatar và các cầu thủ Ecuador.

Sẽ là 1 trận đấu thu hút rất nhiều khán giả trên toàn thế giới khi đây là trận đấu đầu tiên mà Qatar có mặt trong khuôn khổ giải đấu World Cup. Mục tiêu của thầy trò Felix Sanchez không gì ngoài 3 điểm trong trận khai mạc với điểm tựa sân nhà cực lớn.

ĐT Qatar trước trận khai mạc World Cup 2022: Chờ đợi vào 'cặp đôi vàng' châu Á 219554
Sau chức vô địch Asian Cup 2019, World Cup sẽ là giải đấu lớn tiếp theo mà Qatar thể hiện tham vọng lớn của mình

Với ĐT Ecuador dồi dào thể lực và kỹ thuật, ĐT Qatar sẽ có cơ hội để áp dụng lối chơi phòng ngự phản công của mình. Đây chính là vũ khí mà họ đã dùng để lên ngôi tại Asian Cup 2019 với 2 nhân tố chính là Akram Afif và Almoez Ali.

Bộ đôi này đã nổi lên từ giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu khi có sự ăn ý đến khó tin và họ càng trở nên đáng sợ hơn khi đã cùng nhau đóng góp tới 14 bàn thắng trong 4 năm gần nhất tại ĐT Qatar. Không chỉ 2 cái tên này, tiền vệ Al Haydos cũng sẽ giúp cho hàng công của đại diện châu Á đáng sợ hơn trong 3 trận đấu tại vòng bảng.

ĐT Qatar trước trận khai mạc World Cup 2022: Chờ đợi vào 'cặp đôi vàng' châu Á 219556
Akram Afif, Almoez Ali cùng Al Haydos sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của ĐT Qatar trong trận khai mạc

Sau quãng thời gian tham dự Copa America và Nations League, lối đá của ĐT Qatar đã tiến bộ hơn rất nhiều. Với sơ đồ 5 hậu vệ, ông Felix Sanchez có nhiều phương án để phòng thủ 2 bên cánh trước những pha dốc biên của ĐT Ecuador đồng thời để Afif và Ali di chuyển tự do nhằm chớp thời cơ khi chuyển đổi trạng thái.

ĐT Qatar trước trận khai mạc World Cup 2022: Chờ đợi vào 'cặp đôi vàng' châu Á 219559
Bàn thắng tại Asian Cup 2019 trước Nhật Bản là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đáng sợ của bộ đôi Afif và Ali

Với ĐT Ecuador, trong hành trình vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, những bàn thua của họ đa số đến từ những pha bóng phản công của đối thủ hay bị đánh thẳng vào trung lộ. Đây sẽ là điểm yếu để ĐT Qatar khai thác triệt để với 2 ngòi nổ là Afif và Ali.

ĐT Qatar trước trận khai mạc World Cup 2022: Chờ đợi vào 'cặp đôi vàng' châu Á 219564
ĐT Ecuador thường để lộ khoảng trống ở hàng lang cánh và trung lộ. Đây sẽ là vị trí yêu thích với mảng miếng tấn công của ĐT Qatar

Afif và Ali đều đã gây tiếng vang tại châu Á trong vòng 3 năm trở lại đây và ngày mai sẽ là thời điểm để họ cùng với ĐT Qatar gây ấn tượng với khán giả trên toàn thế giới. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như ĐT Qatar có được 3 điểm trọn vẹn ngay trong trận khai mạc đồng thời có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

ĐT Bồ Đào Nha đã đặt chân đến Qatar

Man Utd quyết tâm phá Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Tổng quan trước trận đấu Qatar vs Ecuador
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT