Quảng cáo

CĐV Ecuador chọc giận chủ nhà Qatar và kết cục siêu bất ngờ

Thứ hai, 21/11/2022 12:34 PM (GMT+7)

Trên khán đài trận khai mạc World Cup 2022 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador đã xảy ra những xung đột giữa CĐV hai đội với cái kết vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Đoạn clip ghi lại cảnh một CĐV Ecuador đang ngồi giữa khán đài đầy ắp người hâm mộ nước chủ nhà Qatar trong trận mở màn World Cup 2022 giữa hai đội. Khi đó, anh chàng áo vàng này đột ngột đã đứng dậy làm động tác xoa tay "đếm tiền" ngay trước mắt những người Qatar.

Hành động của CĐV này được cho là nhằm ám chỉ tin đồn nước chủ nhà đã dùng tiền để can thiệp vào trận đấu, hay việc họ đã đổ nhiều tiền vào làm bóng đá cũng như giành quyền đăng cai World Cup nhưng đang phải chịu thất bại trong ngày ra quân.

Điều này khiến cho các CĐV Qatar cảm thấy nóng mắt và phản ứng dữ dội. Một người đàn ông trong trang phục truyền thống của nước chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh và hét lớn vào mặt CĐV Ecuador yêu cầu im lặng khiến đôi bên xảy ra tranh cãi.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, một đoạn clip khác được lan truyền cho thấy hai CĐV này đã hòa giải ngay trên khán đài. Họ đã bắt tay nhau đồng thời chia sẻ thông điệp nhân văn về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Người đàn ông Qatar nói “Sau cùng thì, tất cả chúng ta đều ở đây để xem một trận đấu tuyệt hay.”

CĐV Ecuador tỏ ra đồng tình: “Chúng tôi rất cuồng nhiệt. Đôi khi điều đó khiến mọi người khó chịu, nhưng chúng tôi xích lại gần nhau vì thể thao. Thể thao mang mọi người lại gần nhau, vì vậy chúng tôi tỏ ra thân thiện với nhau. Tôi chúc Qatar những điều tốt đẹp nhất. Đây là một kỳ World Cup tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Các bạn rất thân thiện, tôi thích điều đó.”

Trận thua 0-2 trước Ecuador đêm qua đã khiến Qatar trở thành đội chủ đầu tiên phải nhận thất bại  ngay ngày ra quân. Trong hai vòng đấu tới, mặc dù rất khó nhưng họ buộc phải giành điểm trước Senegal và Hà Lan mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Trực tiếp Anh vs Iran, 20h00 hôm nay 21/11 trên VTV2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 hôm nay 21/11

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT