Quảng cáo

HLV Qatar: 'Chúng tôi quá may mắn khi mới chỉ thua 2 bàn'

Thứ hai, 21/11/2022 11:08 AM (GMT+7)

Qatar của HLV Felix Sanchez Bas đã có màn trình diễn kém cỏi trước Ecuador trong trận đấu mở màn World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội chủ nhà Qatar đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Ecuador ở trận mở màn World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Felix Sanchez Bas để lại màn trình diễn đáng thất vọng từ hàng công cho đến hàng phòng ngự. 

Kết quả là đại diện đến từ châu Á đã phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 0-2 trước Ecuador, qua đó chịu bất lợi lớn cho cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

HLV Qatar: 'Chúng tôi quá may mắn khi mới chỉ thua 2 bàn' 220177
HLV Felix Sanchez phát biểu sau trận đấu với Ecuador. Ảnh: GETTY

Chia sẻ sau trận thua đáng quên này, HLV trưởng của tuyển Qatar, ông Felix Sanchez đã thừa nhận sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội:

"Chúng tôi đã chơi không tốt, các cầu thủ không thể sút trúng khung thành và chúng tôi quá may mắn khi chỉ nhận 2 bàn thua. Ecuador đã áp đảo hoàn toàn, họ xứng đáng cho kết quả này. Thất bại khiến chúng tôi gặp bất lợi lớn đặc biệt là phải gặp những đối thủ mạnh như Hà Lan ở trận sau."

Vị chiến lược gia 46 tuổi này cũng không quên gửi tớ Ecuador những lời khen có cánh:

"Xin chúc mừng Ecuador ngày hôm nay, họ đã thi đấu rất tốt. Nhưng chúng tôi vẫn có rất nhiều cơ hội để cải thiện. Không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này, chúng tôi đã khởi đầu không tốt và quá chủ quan".

HLV Qatar: 'Chúng tôi quá may mắn khi mới chỉ thua 2 bàn' 220178
Qatar đã có trận đấu đáng quên trước Ecuador. Ảnh: GETTY

Qatar đã trở thành nước chủ nhà đầu tiên thua trận mở màn tại một kỳ World Cup và có rất ít cơ hội để tạo nên bất ngờ trước Hà Lan và Senegal. 

Đây là một trận đấu thực sự đau đớn đối với nước chủ nhà - những đường chuyền của người Qatar là vô vọng, hàng phòng ngự của họ cẩu thả, những pha tắc bóng bất cẩn và thủ môn của họ rất vụng về. Trận đấu diễn ra trong sự im lặng kéo dài của các CĐV, với hàng nghìn người dân địa phương dường như rời Sân vận động Al Bayt trong sự phẫn nộ sau hiệp một.

Chủ nhà Qatar lập mốc tồi tệ chưa từng có tại World Cup

Video bàn thắng Qatar 0-2 Ecuador: VAR không 'cứu' được chủ nhà

Ronaldo tập luyện cùng toàn đội trước trận mở màn World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT