Quảng cáo

Video bàn thắng Qatar 0-2 Ecuador: VAR không 'cứu' được chủ nhà

Thứ hai, 21/11/2022 01:03 AM (GMT+7)

Ecuador đã có trận đấu ra quân thi đấu ấn tượng trước đội chủ nhà Qatar bất chấp không được công nghệ VAR ủng hộ.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO HIGHLIGHTS QATAR - ECUADOR TẠI ĐÂY

Dù phải đối đầu với đội chủ nhà Qatar ở ngay trận đấu mở màn World Cup 2022, tuy nhiên Ecuador vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Trên thực tế, đại diện đến từ Nam Mỹ đã tạo ra được thế trận trên cơ so với đối thủ ngay từ những phút đầu.

Thậm chí, Qatar đã suýt chút nữa phải "ôm hận" ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Valencia đã đưa được bóng vào lưới tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng.

Mặc dù vậy, Ecuador đã không phải chờ đợi lâu. Phút thứ 14, thủ thành Sheeb phạm lỗi với Enner Valencia trong vòng cấm khiến cho đội chủ nhà phải chịu quả penalty. Trên chấm 11m, Valencia đã không mắc sai lầm nào để khai thông thế bế tắc.

Video bàn thắng Qatar vs Ecuador: Chủ nhà được VAR 'độ'-220116
Các cầu thủ Ecuador ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Qatar. (Ảnh: Getty)

Những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, Ecuador đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đội trưởng Valencia tiếp tục chứng minh mình là chân sút số 1 của đội bóng áo vàng khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút thứ 32.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Ecuador tiếp tục thi đấu lấn lướt và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Qatar. Tuy nhiên, sự vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến cho Ecuador không thể có bàn thắng gia tăng cách biệt. Trong khi đó, đại diện châu Á đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Ecuador tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT