Quảng cáo

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 01/02/2022 22:18 PM (GMT+7)

Chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc đang lan tỏa những nguồn năng lượng rất tích cực tới người hâm mộ trong những ngày đầu xuân.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á đã chính thức khép lại với chiến thắng lịch sử thuộc về các Chiến binh Sao Vàng của chúng ta.

Sau trận đấu, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã xuống sân và có những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Trung Quốc.

Người đứng đầu Chính Phủ Việt Nam chia sẻ: “Rất là cảm ơn ông (HLV Park Hang Seo) và cảm ơn các cầu thủ ngày hôm nay đã mang lại một bữa tiệc bóng đá cho người dân Việt Nam đúng vào mùng 1 Tết Âm Lịch.

Đây là một món quà rất là quý dành cho người hâm mộ và nhân dân Việt Nam trong những ngày đón Tết. Một lần nữa xin cảm ơn BHL, cảm ơn tất cả các cán bộ nhân viên của đội tuyển và các cầu thủ đã cống hiến hết mình ngày hôm nay”.

Thủ tướng Việt Nam dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ 108675
Thủ tướng Phạm Minh Chính động viên, khen ngợi ĐT Việt Nam (ảnh: TN)

Sau đó, Thủ tướng đã tặng lì xì cho Ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT Việt Nam. Giành được chiến thắng trước đối thủ đúng trong ngày mùng 1 Tết ngay tại trên sân nhà, ĐT Việt Nam đang lan tỏa những nguồn năng lượng rất tích cực tới người hâm mộ trong những ngày đầu xuân.

Không chỉ có được 3 điểm đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam cũng là đội tuyển đầu tiên trong khu vực tạo lập được chiến tích lịch sử này.

Hiện tại, mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, song với việc được khích lệ tinh thần rất lớn sau trận đấu ngày hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đang vô cùng quyết tâm để giành được những kết quả ấn tượng trong những trận đấu còn lại.

CĐV ĐNÁ ‘hết lời’ khâm phục chiến tích lịch sử của ĐTVN

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT